THUÊ CONTAINER ĐỂ LÀM GÌ ? LÀM KHO HAY LÀM VĂN PHÒNG ?

Thuê container để làm gì? đó là luôn là những thắc mắc khi chúng ta lần đầu sử dụng container làm kho, hay làm văn phòng,...
THUÊ CONTAINER ĐỂ LÀM GÌ ? LÀM KHO HAY LÀM VĂN PHÒNG ?

Trong bất cứ công việc gì, những lần trải nghiệm đầu tiên đều khiến chúng ta bỡ ngỡ và có những chút lo lắng, không thoải mái. Trong việc sử dụng container cũng vậy, nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi vẫn chưa xác định được cho mình mục đích rõ ràng của việc sử dụng container để làm kho chứa hàng hay văn phòng làm việc.

Container làm kho

Chúng là những container theo tiêu chuẩn quốc tế, đã được định hình theo một quy chuẩn chung theo từng kích cỡ, và nếu bạn muốn sử dụng chúng trong vận tải, kho bãi đường biển, các hoạt động thương mại ngoại quốc thì bắt buôc chúng phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chung này- do cơ quan kiểm định xác nhận. Còn đối với nhu cầu thuê container làm kho ở trong nước thì chúng không buộc phải quá khắt khe về kiểm định chất lượng, tuy nhiên việc thuê container làm kho vẫn phải đáp ứng được độ kín nước, kín sáng, vững chãi của mình để đảm nhiệm nhiệm vụ bảo quản hàng hóa được đảm bảo chất lượng cũng như số lượng trong thời gian lưu kho hay vận chuyển trên các hành trình khác nhau.

Container làm văn phòng

Xuất phát điểm cũng là những vỏ container làm kho ở trên, tuy nhiên container làm văn phòng đã có những biến đổi về hình dạng ban đầu, chúng được gia công cơ khi tạo thành các cánh cửa đi, cửa sổ, gia cường khung sắt cũng như ốp cách nhiệt, cách âm và đi kèm với việc trang bị các thiết bị điện, máy móc,... Việc thuê container làm văn phòng sử dụng trong các công trình xây dựng ngày càng trở nên phổ biến bởi đây được xem là loại hình phù hợp nhất với môi trường xây dựng đặc thù với thời tiết mưa nắng khắc nghiệt, khói bụi, tiếng ồn và đặc biệt là tính chất thuận tiện trong dịch chuyển mà container văn phòng có thể đáp ứng
Để xác định được việc thuê container làm gì? bạn cần phải đánh giá nhu cầu của doanh nghiệp, đơn vị mình, về vấn đề kho bãi, văn phòng, hay nhà vệ sinh container còn thiếu và phải bổ sung? Nắm bắt được điều này chính là khởi đầu để bạn tìm nhà cung cấp các sản phẩm tương ứng để sử dụng trong các điều kiện cụ thể của doanh nghiệp.

Bài Đăng Mới Nhất