THUÊ CONTAINER TOILET HAY THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG CÓ TOILET?

Thuê container toilet hay container văn phòng có toilet? Chắc hẳn đã có lúc bạn phải đứng giữa những sự lựa chọn thuê hay mua container?
THUÊ CONTAINER TOILET HAY THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG CÓ TOILET?

Ở đây chúng ta đang nhắc đến hai sản phẩm quen thuộc và dường như có sự liên quan với nhau:

Container làm toilet

Được thiết kế từ vỏ container thành các phòng toilet theo từng kích cỡ, chúng được trang bị các thiết bị cơ bản của một toilet đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh môi trường, với bồn cầu, vòi sen, lavabo, quạt hút, điện nước, và thậm chí là cả máy nóng lạnh,... Được xử lý tốt về mặt kỹ thuật, những nhà vệ sinh container này không gây rò rỉ, không gây mùi hay có bất kỳ những bất tiện nào trong quá trình sử dụng.

Container văn phòng có toilet

Chức năng cơ bản của nó vẫn là một văn phòng làm việc di động và được trang bị những vật dụng cơ bản của một văn phòng hiện đại với máy lạnh, quạt hút, hệ thống điện,cách âm, cách nhiệt,... đồng thời được bổ sung thêm chức năng có toilet bên trong để tăng tính ứng dụng. Container văn phòng có toilet được thiết kế với toilet rộng ra khoảng 1,2m và vẫn được bố trí các vật dụng thiết yếu của một nhà vệ sinh, được ngăn cách với không gian làm việc bằng vách chắn và thiết kế cánh cửa ra vào. Nếu như container toilet được đặt riêng biệt với không gian làm việc thì container văn phòng có toilet lại được bố trí đồng thời bên trong và bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không phải mất thời gian đi lại.
Thế nhưng hiện nay hầu hết các nhà cung cấp đều chỉ bán container toilet chứ không cho thuê loại hình này, bởi mô hình nhà vệ sinh sẽ rất khó để tái sử dụng về sau nếu như khách hàng thuê, rất khó để xử lý các vấn đề đảm bảo vệ sinh và an toàn cho những khách hàng mới có nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, với container văn phòng có toilet thì ngược lại, các nhà cung cấp đều có thể bán hay cho thuê container văn phòng có toilet một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Chính vì vậy, bạn sẽ cần cân nhắc xem nhu cầu thực sự của mình là gì, là một văn phòng làm việc hay chỉ cần một nhà vệ sinh nho nhỏ? Nếu như chỉ là một nhà vệ sinh để sử dụng thì bạn có thể đặt mua nếu nhu cầu sử dụng lâu dài, hoặc có thể lựa chọn dịch vụ thuê container nếu như mình cần văn phòng làm việc là chủ yếu, và nhu cầu không quá dài!

Bài Đăng Mới Nhất