Cho Thuê Container Kho, Container Văn Phòng Tại Tân Sơn Nhất TPHCM

Mời bạn tham khảo quá trình chúng tôi cho thuê container kho, container văn phòng tại khu vực Tân Sơn Nhất- TPHCM vừa mới hoàn tất.
Cho Thuê Container Kho, Container Văn Phòng Tại Tân Sơn Nhất- TPHCM

Khách hàng của chúng tôi là một đơn vị xây dựng công trình giao thông lớn, có trụ sợ tai TP Hà Nội và họ vừa trúng thầu công trình tại TP HCM, do đó phát sinh nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ container cho dự án mới của mình. Kế hoạch công việc sẽ được triển khai vào trong tháng 6 tới đây, có nghĩa là chỉ còn một vài ngày nữa cho việc hoàn tất các hạng mục bổ trợ như văn phòng, kho xưởng, ... cho đội ngũ kỹ sư sẽ có mặt tại đây trong thời gian tới. Khách hàng cần sử dụng 01 container kho loại 40 feet cao, 02 container văn phòng 40 feet có sử dụng toilet và mua 01 container toilet loại 20 feet 4 phòng.

Đáp ứng nhanh mọi nhu cầu về container

Với đơn hàng này chúng tôi xác định thời gian để triển khai là không có nhiều, khi chưa đầy một tuần nữa sẽ phải bàn giao cho khách hàng, do thời gian sử dụng lâu dài nên mọi hạng mục phải được chuẩn bị kỹ lưỡng để không cho phép sự cố xẩy ra trong thời gian này. Container văn phòng là nơi làm việc, nghỉ ngơi, đón tiếp những đối tác,... do vậy nó không chỉ có tác động trực tiếp tới sức khỏe, tâm sinh lý của người sử dụng hay hiệu quả công việc, mà còn là bộ mặt của công ty, của doanh nghiệp. Thêm vào đó, nhà vệ sinh di động bằng container sẽ rất dễ gặp sự cố rò rỉ nếu tay nghề kỹ thuật không vững vàng, hay làm quá ẩu, quá gấp gáp, đây là sản phẩm rất khó để xử lý nếu có sự cố trong quá trình sử dụng. Xác định được yếu tố thời gian và yêu cầu về chất lượng, chúng tôi nhanh chóng đưa ra cam kết sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ container văn phòng, toilet, và container làm kho cho khách hàng sử dụng đúng kế hoạch,

Giảm thiểu chi phí khi sử dụng container tại vncontainers

Với vị trí đặt container văn phòng tại công trình mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, những tài xế kinh nghiệm của chúng tôi đã nhanh chóng khảo sát và đưa ra các phương án vận chuyển, cẩu hạ. Các giấy tờ thủ tục cho xe ra vào công trình được chúng tôi phối hợp với phía quản lý dự án hoàn thành trước đó. Về phía container văn phòng, khách hàng được phép lựa chọn những thiết bị vật tư đi kèm tùy theo nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư, hay sở thích cá nhân và chúng tôi sẽ nhanh chóng hiện thực hóa những yêu cầu đó. Khách hàng hoàn toàn không phải tốn thêm một chi phí nào dù là nhỏ nhất sau khi hai bên đã thống nhất và chốt hợp đồng.

Bài Đăng Mới Nhất