Container Văn Phòng Bảo Vệ 10 Feet Tại TPHCM

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với quý khách container văn phòng bảo vệ 10 feet vừa hoàn tất bàn giao tại TPHCM.
Container Văn Phòng Bảo Vệ 10 Feet Tại TPHCM

Đối với mỗi doanh nghiệp không thể thiếu những bộ phận bảo vệ, họ là người quan trọng giúp cho hoạt động của công ty không bị xáo động từ bên ngoài, đồng thời cũng là bộ phận đầu tiếp tiếp xúc với đối tác, khách hàng,... khi lần đầu tới công ty. Để bộ phận này làm việc được tốt, họ cũng cần có những phương tiện hỗ trợ, ngoài những thứ như trang thiết bị bảo hộ, thì văn phòng bảo vệ cũng là thứ mà doanh nghiệp cần quan tâm. Contaier văn phòng bảo vệ 10 feet được thiết kế với mục đích mang lại sự thuận tiện tối đa cho đối tượng sử dụng và tính chất công việc của họ. 
Container Văn Phòng Bảo Vệ 10 Feet Tại TPHCM

Bảo vệ cần có tầm quan sát bao quát khu vực được phân công, do đó yêu cầu có khung cửa rộng, họ thường phải lưu lại thông tin những người ra vào công ty do vậy khung cửa này cần được thiết kế có khung bảo vệ đủ rộng để đưa giấy tờ ra vào dễ dàng, và cần có kệ để người bên ngoài có thể dễ dàng ký tá các giấy tờ cần thiết. Cũng giống như container toilet 10 feet, container văn phòng bảo vệ nhỏ gọn và mang tính di động cao, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau mà chúng ta có thể bố trí, do đó chúng tôi đã thống nhất quy cách như sau: 
CONTAINER
SÀN
TƯỜNG &TRẦN
-    Sử dụng container khô bằng thép theo tiêu chuẩn ISO, đã qua sử dụng chất lượng  80%, xử lý kỹ thuật tốt để làm văn phòng, nhà ở. Bên trong được gia cường khung sắt.
-    Vách và trần: Cách nhiệt bằng xốp cứng dày 3cm, mặt trong lắp ván MDF tráng Formica bền chắc, sang trọng.
- Sàn nguyên thủy của container bên trên trải Simili
CỬA ĐI & CỬA SỔ
-    01(Một) cửa sổ nhôm trượt kính (R2m x C1 m) khung nhôm sơn tĩnh điện, có khung sắt bảo vệ bên ngoài, bên trên có mái che, gắn một kệ cố định (R0,3m x D2m), không bao gồm rèm sáo.
-    01 (Một) cửa đi Panel sắt (R0,8m x C1,9m) nửa trên gắn kính, ổ khóa gạt.
HỆ THỐNG ĐIỆN
-    Toàn bộ dây dẫn điện Cadivi luồn trong ruột gà đi âm bên trong vách.
-    01(Một)bộ đèn đôi 1.2m, 01(Một)ổ cắm điện đôi, 01 (một) ổ cắm điện thoại.
-    01 (một) công tắc đèn , 01 (một) công tắc quạt hút và 01 (một)CB nguồn điện bên ngoài 32A.
SƠN
TRANG BỊ
-    Sơn mới Cont bằng sơn chịu môi trường biển bao gồm: Một lớp sơn chống rỉ sét, một lớp sơn lót, một lớp sơn màu bên ngoài (Màu Yamaha 714).
-    01 (một) quạt hút Senko

Bài Đăng Mới Nhất