Container Văn Phòng Có Toilet 20' Tại Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Bán container văn phòng có toilet 20 feet giao hàng và lắp đặt hoàn chỉnh tại huyện Long Điền của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Container Văn Phòng Có Toilet 20' Tại Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Huyện Long Điền có diện tích khoảng 77 km2, nằm cách depot Container Miền Nam khoảng 90 km, ngày nay huyện Long Điền được biến đến là vùng kinh tế đang trền đà phát triển với nhiều thuận lợi về mặt địa lý, lịch sử văn hóa.
Vừa qua chúng tôi đã tiếp đón một đối tác đến từ Hà Nội, họ là doanh nghiệp mới lựa chọn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là nơi phát triển các hoạt động kinh doanh của mình. Chia sẻ với chúng tôi, khách hàng cho biết mặc dù đã có nhiều năm kinh nghiệm khi tham gia vào các thị trường mới, tuy nhiên những hành trình đầu tiên vẫn luôn rất khó khăn cho doanh nghiệp về mọi mặt, nhất là về con người và chi phí. Để giúp khách hàng giải quyết phần nào những vướng mắc trước mắt về vấn đề nhà xưởng, văn phòng, chúng tôi đã đưa ra phương án như sau:

Sử dụng container văn phòng thiết kế chồng lên nhau

Với diện tích triển khai là không nhiều và cần phải ưu tiên cho khu vực sản xuất, nhà máy, thế nên văn phòng làm việc cần được thiết kế hợp lý và tiết kiệm không gian, diện tích. Phương án sử dụng container văn phòng chồng lên nhau sẽ đáp ứng được những yêu cầu trên, giữa 2 tầng của văn phòng container này được liên kết bởi cẩu thang đi dọc bên hông có kèm bàn chờ nhỏ gọn. Chúng tôi cũng tư vấn cho khách hàng về việc lắp mái che bên trên container văn phòng, thế nhưng qua khảo sát thực tế mặt bằng tại đây đã có nhiều bóng cây xanh có thể chống nắng cho khối văn phòng này, do đó cắt giảm được chi phí đầu tư thêm phần mái che.

Khách hàng yêu cầu những gì từ phía văn phòng container?

Phương án trên đã được xem là khả thi, tuy nhiên vẫn có những yêu cầu được đưa ra, đó là đảm bảo tính ổn định, bền vững của container khi nền đất tại đây không thực sự chắc chắn, đảm bảo hệ thống toilet hoạt động tốt trong cả 2 phòng trên và dưới. Thêm vào đó, toàn bộ thùng container khô tại Vũng Tàu trước đó phải được sơn chống gỉ để có thể chịu được gió biển nơi đây, hạn chế thấp nhất những hư hao của thời tiết vùng ven biển.
Với những kinh nghiệm và phương tiện sẵn có, chúng tôi không gặp khó khăn trước những yêu cầu trên, mọi việc đều được lên phương án chắc chắn và triển khai nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm nhất cho khách hàng của mình.

Bài Đăng Mới Nhất