Cung Cấp Container Văn Phòng, Làm Kho Trong Mùa Mưa

Cung cấp container văn phòng, container làm kho thật hữu ích trong mùa mưa đang diễn ra tại các tỉnh phía Nam.
Cung Cấp Container Văn Phòng, Làm Kho Trong Mùa Mưa

Nếu như miền Bắc của nước ta có 4 mùa rõ rệt thì các tỉnh thành phía Nam lại thường chỉ 2 mùa đặt trưng là mùa mưa và mùa khô, mùa mưa kéo dài từ tháng 4 đến tháng 11 và thời gian còn lại là dành cho mùa khô. Tuy nhiên thời gian gần đây chúng ta thấy được những diễn biến khá bất thường của thời tiết khi mà những cơn mưa liên tục xuất hiện từ cuối tháng 2 với lượng mưa khá lớn và kéo dài. Những diễn biến này đã tác động không nhỏ tới những kế hoạch công việc, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải, chúng tôi cung cấp container khô như một giải pháp vô cùng hiệu quả trong mùa mưa này.

Container kho vững bền với thời gian

Với kết cấu vững chắc từ loại thép đặt biệt, container kho được thiết kế với vách dày 1,8 ly, trần dày 2,2 ly, các thanh đà ngang, đà dọc, các gù, cửa gài chắc chắn được gắn các roong cao su đảm bảo độ kín tuyệt đối, thùng container kho còn được trang bị các lỗ thoát khí giúp hàng hóa luôn khô ráo và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn container kho để đóng hàng. Toàn bộ thùng container kho được phủ bởi loại sơn chất lượng cao, mang tính chống gỉ sét, chịu được ăn mòn của nước biển, sàn được làm bằng gỗ dày 3cm, vít chắc chắn vào các thanh đà gầm nhằm làm tăng tính chịu lực, xe nâng có thể chạy lên dễ dàng và an tòa. Tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa cần lưu giữ, vật chuyển, mà khách hàng có thể lựa chọn container kho loại 20 feet, 40 feet, 40 feet cao với sức chứa từ 17- 30 tấn.

Container làm nhà công trình, văn phòng làm việc

Thời tiết không chỉ ảnh hưởng tới hàng hóa, máy móc mà ngay cả con người cũng chịu tác động trực tiếp từ nó, chúng ta dù có khỏe mạnh cỡ nào cũng không thể ngày đêm dãi dầu nắng mưa để làm việc. Vậy thì nếu như container kho được trang bị cho hàng hóa để đối phó với những điều kiện thời tiết không thuận lợi, vậy thì với con người đó là gì? Đó chính là nhà cửa, văn phòng lưu động mà chúng ta dễ dàng bắt gặp nhất chính là các công trình từ container, đúng vậy, chúng được thiết kế hoàn toàn từ container kho, thành những nhà ở, văn phòng, container toilet, shop,... vô cùng ấn tượng.
Vậy trong mùa mưa này bạn đã có cho mình những giải pháp tốt nhất để bảo vệ hàng hóa, máy móc được an toàn hay bảo vệ con người được tốt? Hãy để vncontainers giúp bạn giải quyết những khó khăn này nhé.

Bài Đăng Mới Nhất