RƯỚC DÂU BẰNG XE CONTAINER CỰC ĐỘC TẠI BẮC GIANG

Tháng 10/2016, cư dận mạng rầm rộ chia sẻ những bức hình về cảnh rất độc đáo tại Bắc Giang, trong đó chiếc xe vốn dùng để vận chuyễn những thùng container khô được dùng để rước dâu
RƯỚC DÂU BẰNG XE CONTAINER CỰC ĐỘC TẠI BẮC GIANG
Chiếc xe container gắn bó với chú rể
Chú rể Đoàn Xuân Quyền sinh năm 1994 quê Bắc Giang vốn là một tài xế xe đầu kéo, công việc của anh vốn gắn liền với những chiếc xe nhiều hơn là ngôi nhà của mình. Chính vì tình yêu đối với nghề nghiệp và chiếc xe vốn gắn bó hằng ngày trên mỗi con đường, anh đã quyết định không sử dụng xe bốn bánh để đón nàng về dinh mà sử dụng chính người bạn quen thuộc với mình để đi đón cô dâu Nguyễn Thi Phương Thảo, sinh năm 1998 quê Thái Nguyên
RƯỚC DÂU BẰNG XE CONTAINER CỰC ĐỘC TẠI BẮC GIANG
Được sử dụng để đi đón dâu
Được biết anh Quyền đã là một tài xế xe tải được 5 năm, khi còn yêu nhau, chứng kiến cảnh anh hằng ngày rong ruổi trên các tuyền đường xa, hay các công trình để vận chuyển các thùng container hàng, hay container làm văn phòng,... rất vất vả nên Thảo rất thương và không muốn anh theo nghề. Nhưng chính tình yêu nghề nghiệp đã giúp chàng trai 9x thuyết phục bạn gái, và quyết định rước dâu lạ đời này của anh cũng được Thảo ủng hộ, mặc dù gia đình nhà gái đều cảm thấy sửng sốt và ngạc nhiên trước quyết định táo bạo của hai bạn trẻ.
RƯỚC DÂU BẰNG XE CONTAINER CỰC ĐỘC TẠI BẮC GIANG
Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc bên chiếc xe container của mình
Quyền chia sẻ, bản thân là một tài xế nên anh biết nhiều người không có thiện cảm với công việc của anh, nên để có một người có thể tin tưởng và đồng hành với mình trong cuộc sống là điều vô cùng quý giá. Thông qua việc rước dâu này, anh hi vọng mọi người có thể nhìn thấy sự chân thành và cùng chúc phúc cho hai vợ chồng. Và quả thật, khi chiếc xe có mặt ở nhà gái, rất nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên, háo hức và cùng ra chụp hình kỷ niệm bên cạnh chiếc xe này.
Được biết, thời gian chuẩn bị cho kế hoạch này không tốn quá nhiều thời gian, công đoạn trang trí được sự giúp sức của các anh em trong hội vận tải, chỉ trong thời gian ngắn chiếc xe container của anh Quyền đã được khoác một bộ trang phục mới tươi tắn hơn. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của họ, và chúng ta sẽ cùng chúc cho họ luôn đồng hành cùng nhau trên mỗi đoạn đường đời.

Bài Đăng Mới Nhất