Bán Container Văn Phòng Về Ngã 3 Thái Lan, Biên Hòa, Đồng Nai

Bán container văn phòng về ngã 3 Thái Lan, Biên Hòa, Đồng Nai, mời bạn cùng xem lại quy trình của chúng tôi trong đơn hàng này.
Bán Container Văn Phòng Về Ngã 3 Thái Lan, Biên Hòa, Đồng Nai

Thị trường Biên Hòa, Đồng Nai từ lâu đã được chúng tôi khai thác tốt trong việc cung ứng các dịch vụ về container, bao gồm cả mua bán và cho thuê theo nhiều hình thức khác nhau, ngắn và dài hạn, cá nhân và doanh nghiệp. Với nhiều chính sách thu hút đầu tư trong và ngoài nước, các khu công nghiệp tập trung được hình thành và phát triển mạnh tại Đồng Nai, tiếp giáp với TPHCM và Bình Dương là các thành phố có tốc độ công nghiệp cao của cả nước.
Đã từng sử dụng dịch vụ thuê container văn phòng tại Biên Hòa của chúng tôi, khách hàng có những đánh giá khá tích cực về dịch vụ này khi chúng tôi cung cấp nhanh chóng theo đúng tiến trình đã được hoạch định từ trước, chính sách bảo hành, bảo dưỡng và thanh khoản tốt đã khiến khách hàng hài lòng và nghĩ ngay tới vncontainers khi có nhu cầu sử dụng container vào dự án mới của doanh nghiệp.
Sau khi cân nhắc kỹ về nhu cầu thực tế, nguồn vốn, và diện tích mặt bằng, nhà đầu tư quyết định mua container văn phòng 20 feet có sử dụng toilet bên trong, và container kho 20 feet theo tiêu chuẩ ISO quốc tế để bảo quản xi măng trong quá trình xây dựng. Quy cách của văn phòng container như sau:
   -    Sử dụng container bằng thép theo tiêu chuẩn ISO, đã qua sử dụng chất lượng  80%, xử lý kỹ thuật tốt để làm văn phòng, nhà ở. Bên trong được gia cường khung sắt.
-    Vách và trần: Cách nhiệt bằng xốp cứng dày 3cm, mặt trong lắp ván MDF tráng fomica.
- Sàn nguyên thủy của container bên trên trải Simily
-    01 (Một) cửa sổ nhôm trượt kính (R1m x C0.8m) khung nhôm sơn tĩnh điện, lắp đặt 02 (hai) bộ rèm sáo, có khung sắt bảo vệ  bên ngoài, bên trên có mái che.
01 (Một) cửa Panel sắt (R0.8m x C2m) nửa trên lắp kính gắn ổ khóa có tay gạt.
-    Toàn bộ dây dẫn điện Cadivi luồn trong ruột gà đi âm bên trong vách.
-    01 (một) bộ đèn đôi 1.2m, 03 (ba) ổ cắm điện đôi, 01 (một) ổ cắm điện thoại.
01 (một) công tắc đèn , 01 (một) CB máy lạnh, 01 (một) công tắc quạt hút và 01 (một) CB nguồn điện bên ngoài 32A.
-    Sơn mới Cont bằng sơn chịu môi trường biển bao gồm: Một lớp sơn chống rỉ sét, một lớp sơn lót, một lớp sơn màu bên ngoài.
01 (một) máy lạnh hai cục 1,5HP hiệu Rettech mới 100%.
-    01 cửa đi gắn ổ khóa tay tròn, 01 cửa chớp, 01 bóng đèn đơn
-    01 bồn cầu, 01 bộ lavabo, 01 bộ vòi tắm hoa sen, 01 gương soi, 01 giá treo khăn, 01 hộp giấy
-    01 bồn chứa nước bằng nhựa 500L
Sàn lát gạch chống trượt (25cm x 25 cm), lắm hệ thống cấp thoát nước bên trong container

Bài Đăng Mới Nhất