Cho Thuê Container Kho 20 Feet Tại Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM

Xuất phát từ depot Đồng An, Bình Dương chúng tôi đã cho thuê container kho 20 feet tại cầu vượt Tân Thới Hiệp Quận 12, TPHCM.
Cho Thuê Container Kho 20 Feet Tại Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM

Ngày 04/06/2017 rơi vào ngày chủ nhật, là thời gian mà chúng ta nghỉ ngơi, xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi, thế nhưng thời gian là vô giá và chúng ta luôn tìm cách để tận dụng nó tốt nhất. Đối với những công ty vận tải thì thời gian còn có ý nghĩ sống còn với doanh nghiệp, nếu như hàng hóa không kịp khởi hành ra cảng hay không kịp giao đến tay khách hàng thì sẽ gây thiệt hại lớn không chỉ với bản thân doanh nghiệp, mà còn gây ra hiệu ứng dây chuyền đối với ngành kinh tế. Để tận dụng thời gian đó, chúng tôi đã làm việc không ngưng nghỉ, kể cả những lúc mà mọi người đã tạm gác công việc của mình cho những niềm vui cuối tuần.
Khi nhận được yêu cầu của khách hàng trong việc sử dụng kho hàng đặt tại bãi xe ngay dưới chân cầu vượt Tân Thới Hiệp, quận 12 chúng tôi đã phải xác định lên phương án làm việc ngay trong ngày chủ nhật để kịp đáp ứng tiến độ công việc. Rất may khu vực này không bị cấm giờ, do đó chúng tôi khá thoải mái trong kế hoạch giao hàng, với kinh nghiệm sẵn có trong lĩnh vực mua bán container văn phòng tại TPHCM, các tuyến đường tại đây đã trở nên quá quen thuộc để có thể tiết kiệm nhất về thời gian và lộ trình.
Với lượng lớn container có sẵn tại các depot, depot Đồng An, Bình Dương là nơi mà chúng tôi lựa chọn để cấp container, bởi địa điểm gần và thời gian làm thủ tục xuất hàng tại đây khá nhanh. Với diện tích mặt bằng của khách hàng sử dụng làm bãi xe nên khá rộng rãi và bằng phẳng, quá trình giao nhận sau đó diễn ra nhanh gọn và không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.
Khách hàng đánh giá cao tính chuyên nghiệp của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ đáp ứng tiến độ thời gian, chất lượng và giá thành cạnh tranh, đây là tiền để để vncontainers tăng cường sự hợp tác của mình với các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistic TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Việc này một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về container làm văn phòng, kho bãi hay container toilet một cách chuyên nghiệp nhất.

Bài Đăng Mới Nhất