Container Kho, Container Văn Phòng Tại KCN Rạch Bắp, Bình Dương

Giới thiệu với bạn container văn phòng tại KCN Rạch Bắp, Bến Cát, Bình Dương được chế tác từ container kho cho các nhà thầu xây dựng.
Container Kho, Container Văn Phòng Tại KCN Rạch Bắp, Bình Dương

Từ khoảng 10 năm gần đây Bình Dương đươc biến đến là một tỉnh có tốc độ thu hút đầu tư cao nhất của cả nước, điều này nhờ vào sự ưu đãi và nhiều chính sách đãi ngộ tốt của tỉnh đối với các nhà đầu tư, các chính sách một cửa, minh bạch và cởi mở đã khiến Bình Dương trở thành một điểm đến quan trọng cho những dự án lớn. Các nhà máy, xí nghiệm, khu công nghiệp được mọc lên khi tỉnh trải thảm đỏ hỗ trợ tốt nhất cho những kế hoạch phát triển về kinh tế, xã hội, sự tăng trưởng mạnh mẽ này kéo theo nhu cầu sử dụng container kho ngày một tăng tại Bình Dương.

Nhu cầu container tại KCN Rạch Bắp

KCN Rạch Bắp nằm tại xã An Điền, huyện Bến Cát có nhiều điều kiện thuận lợi như diện tich rộng rãi và bằng phẳng, nằm trong vùng nguyên liệu dồi dào của khu vực Đông Nam Bộ, cách TP Thủ Dầu Một 22 km và cách TPHCM 55 km, rất thuận lợi trong quá trình giao thương cũng như vận tải container kho. Với vị trí rất gần với các cảng Vinaconex, cảng Bà Lụa, về cảng Sài Gòn, đồng thời cũng rất gần với các cửa khẩu quốc tế đóng tại Tây Ninh.
Vị trí địa lý thuận lợi chính là yếu tố mang tính then chốt tới khả năng thu hút đầu tư của Bình Dương nói chung và KCN Rạch Bắp nói riêng, chúng ta có thể thấy rất nhiều những xe cẩu thùng, xe đầu kéo mang theo những thùng container kho chạy trên đường, vào các khu công nghiệp cho thấy tình hình hoạt động sôi nổi tại đây. Ngay từ khi mới được hình thành và bước vào xây dựng những hạng mục cơ bản, vncontainers đã đồng hành cùng với các nhà thầu để cung ứng container kho, văn phòng và container toilet phục vụ cho các đơn vị trong suốt thời gian thi công.

Tình hình sử dụng container tại KCN Rạch Bắp

Hiện nay KCN Rạch Bắp đã triển khai 80% kế hoạch về quy mô của mình và đã có nhiều doanh nghiệp đi vào hoạt động rất hiệu quả tại đây, ban quản lý KCN cũng lên kế hoạch mở rộng KCN thêm 360 ha trong thời gian tới, chính vì vậy trong tương lại sẽ còn rất nhiều nhu cầu sử dụng container kho và các sản phẩm hoán cải từ container kho tại đây.

Bài Đăng Mới Nhất