Container Văn Phòng 20 Feet Có Toilet Sàn Ốp Gỗ Cao Cấp

Container văn phòng 20 feet có toilet, sàn ốp gỗ cao cấp giao tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đơn hàng hoàn tất ngày 05/06/2017.
Container Văn Phòng 20 Feet Có Toilet Sàn Ốp Gỗ Cao Cấp

Đặc thù của container ngoài tính cơ động ra, thì còn phải kể đến tính tùy biến cao theo nhiều thiết kế khác nhau, có được điều này là nhờ chúng có nhiều kích thước, từ 10 feet tới 45 feet phù hợp với nhiều nhu cầu, hơn nữa loại thép chế tạo container là thép chuyên dụng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ bền vững vững chãi cho nhu cầu nhà ở, văn phòng. Bạn có thể dễ dàng gọi dũa theo nhiều hình hài khác nhau, kết hợp với các vật liệu khác như gỗ, đá, thạch cao,... để mang lại sự mới lạ cho không gian sinh hoạt của mình, điều này thật khó nếu như chúng ta sử dụng các vật liệu khác không phải là container.
Container Văn Phòng 20 Feet Có Toilet Sàn Ốp Gỗ Cao Cấp

Khách hàng lần này của chúng tôi là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, và đang triển khai dự án của mình tại địa bàn TPHCM, họ đã dành thời gian khảo sát kỹ các nhà cung cấp, xét cả về quy mô nhà xưởng, quy mô lao động, sự uy tín và đánh giá khách quan từ những người đã từng sử dụng. Khách hàng đã tin tưởng và đặt hàng chúng tôi thiết kế 02 container kho 20 feet thành văn phòng có sử dụng toilet, theo quy cách sau đây:

  • Sử dụng container theo tiêu chuẩn quốc tế, đã qua sử dụng, chất lượng trên 80% để xử lý kỹ thuật thành văn phòng làm việc.
  • Cách nhiệt bằng xốp cứng dày 3cm.
  • Trần và vách được gia cố khung xương sắt chắc chắn, bên ngoài ốp tấm MDF tráng Formica.
  • 01 cửa đi sắt R0,8xC1,9m; 02 cửa sổ nhôm lùa R0,8xC1m, có mai che, rèm sáo và khung bảo vệ.
  • Toàn bộ hệ thống điện luồn ruột gà đi âm tường.
  • Trang bị 01 máy lạnh Reetech 1,5HP, 01 quạt hút Senko H200, 01 bộ đèn đôi 1,2m, 01 CB máy lạnh và 01 CB nguồn điện bên ngoài, 03 ổ cắm điện đôi, 02 công tắc đèn.
  • Sàn gỗ nguyên thủy của container dày 3cm bên trên ốp thêm một lớp gỗ công nghiệp chất lượng cao.
  • Toilet trang bị bồn cầu, gương soi, lavabo, vòi sen, quạt hút, cửa chớp, bóng điện, bồn nước,...

Như vậy có thể thấy quy cách của văn phòng container toilet này không có gì khác biệt ngoài việc sử dụng sàn gỗ thay vì simily hay ốp gạch như chúng ta thường thấy. Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ về vật tư và triển khai kế hoạch sản xuất theo như đã thỏa thuận các bên, hình ảnh thực tế xin mời bạn xem ở trên.

Bài Đăng Mới Nhất