Container Văn Phòng 40 Feet Về Nhiệt Điện Sông Hậu 1, Châu Thành, Hậu Giang

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tại nhiệt điện Sông Hậu 1, Châu Thành, Hậu Giang chúng tôi đã cung cấp container văn phòng 40 feet.
Container Văn Phòng 40 Feet Về Nhiệt Điện Sông Hậu 1, Châu Thành, Hậu Giang

Nhiệt điện Sông Hậu 1 nằm tại ấp Phú Xuân, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang gồm 2 tổ máy 600MW được Tập đoàn dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư xây dựng trên diện tích 115,2 ha với tổng nguồn vốn đầu tư là 43.000 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành trong năm 2019.
Hiện đang trong quá trình xây dựng, do vậy các nhà thầu tại đây đang có nhu cầu lớn trong việc sử dụng container cho các mục đích của mình, nắm được khả năng phân phối container văn phòng tại Cần Thơ của chúng tôi từ trước,nhiều doanh nghiệp đã đặt vấn đề trong việc mua container cho doanh nghiệp của mình. Với một dự án lớn, nhận được sự quan tâm đông đảo không chỉ bởi Chính phủ mà là cả toàn thể người dân khu vực miền Tây Nam Bộ, nhiệt điện Sông Hậu 1 có thời gian thi công tương đối dài, do vậy việc chuẩn bị chu đáo các công trình phụ trợ như văn phòng làm việc, nhà ở tạm cho đội ngũ kỹ sư và công nhân hiện trường là việc tối quan trọng.
Khách hàng của chúng tôi lần này là một nhà thầu phụ trong công trình này, với nhiệm vui thi công các giải pháp xử lý môi trường cho nhà máy sau khi hoạt động, họ đã mang đến những máy móc hiện đại nhất cùng với lực lượng kỹ sư lành nghề, cũng như lực lượng công nhân khá đông đảo. Chính vì vậy bên cạnh việc sử dụng container làm văn phòng, khách hàng cũng tính tới nhu cầu thuê container kho 40 feet tại Hậu Giang để bảo quản tốt hơn những máy móc thiết bị của mình tại đây, nhằm đảm bảo chúng hoạt động tốt trong thời gian thi công dự án, không gặp phải những hỏng hóc bất thường do ảnh hưởng của thời tiết hay các tác động khác.
Vốn là nhà cung cấp chủ lực các dịch vụ container tại khu vực miền Tây, chúng tôi đã quá quen thuộc với những tuyến đường tại đây, quá trình giao nhận vì thế diễn ra suôn sẻ và đảm bảo, chất lượng hàng hóa đã được chứng nhận qua nhiều dự án trên khắp cả nước.

Bài Đăng Mới Nhất