Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN An Hạ, TPHCM

Bạn đã sẵn sàng sử dụng container văn phòng tại KCN An Hạ, TPHCM do chúng tôi hoán cải từ những thùng container kho cũ chưa?
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN An Hạ, TPHCM

Cũng như các KCN như: Phong Phú, Lê Minh Xuân Vĩnh Lộc và Cụm CN: Đa Phước, Trần Đại Nghĩa, Quy Đức, Tân Túc,... thì KCN An Hạ là một địa chỉ mà chúng tôi thường xuyên cung cấp những container kho và chế phẩm từ chúng. KCN An Hạ được phê duyệt xây dựng vào năm 2007 trên quy mô gần 160 ha được chia làm nhiều mục đích khác nhau. như đất dành cho xây dựng nhà xưởng, đất cho khu dân cư An Hạ (phục vụ nhu cầu lưu trú của cán bộ, kỹ sư, công nhân với mô hình như trường học, trung tâm thương mại, khu thể thao, giải trí, y tế, nhà ở,...) và đất dành cho mạng lưới điện. Với quy mô ở mức trung bình, xong nơi đây có nhu cầu khá lớn trong việc sử dụng dịch vụ cho thuê container kho vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thuận lợi khi sử dụng container kho tại KCN An Hạ

Nằm giáp ranh với tỉnh Long An, cách tỉnh lộ 10 khoảng 1,7 km được nối bằng con đường có lộ giới 20m, cách quốc lộ 1A 10,5 km, đường cao tốc 12 km, trung tâm TPHCM 23 km và cách cảng Cát Lái 46 km, nơi đây được đánh giá là thuận lợi trong việc thông thương với các khu vực khác của thành phố và các tỉnh phía tây của nước ta, đồng thời cũng rất thuận lợi trong việc vận chuyển, giao nhận container kho cho các doanh nghiệp
Với hệ thống kho bãi tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, với các đối tác lâu năm trong lĩnh vực cung ứng container kho chuyên nghiệp, chúng tôi dễ dàng mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và tiết kiệm thời gian nhất.

Khó khăn khi cung ứng container kho 

Do quy mô diện tích không lớn, chỉ ở mức trung bình do vậy tại KCN này không có được nhiều doanh nghiệp đầu tư như những KCN khác trên địa bàn thành phố, đây có thể xem là môt khó khăn với nhà cung cấp container kho. Tuy nhiên, với khả năng phủ sóng rộng khắp của mình, công ty chúng tôi không chỉ chịu trách nhiệm về việc mua bán container kho, văn phòng, mua bán container toilet tại KCN An Hạ mà còn trên khắp TPHCM và cả nước. Với tính chất chuyên nghiệp của mình, chúng tôi luôn hoàn thành tốt đẹp mọi kế hoạch được giao.

Bài Đăng Mới Nhất