Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN An Nghiệp, Sóc Trăng

Cung cấp container văn phòng tại KCN An Nghiệp, Sóc Trăng theo sát từng dự án mà chúng tôi phân bổ container kho các loại.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN An Nghiệp, Sóc Trăng

KCN An Nghiệp nằm trên quốc lộ 1 thuộc huyện Châu Thành, có diện tích khoảng 151 ha được chia làm nhiều khu như đất xây dựng nhà máy, đất dành cho dịch vụ và diện tích đất dành cho dân sư phục vụ trong KCN, nơi đây tập trung các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông, thủy sản thực phẩm, gia cầm, dệt may, dày dép, nhựa da dụng,... Có tổng số vôn đầu tư hơn 3 ngàn tỉ đồng, KCN đã tạo ra việc làm cho khoảng 25 ngàn lao động trong và ngoài tỉnh.

Nhu cầu sử dụng container kho tại đây

Nằm trên quốc lộ 1A, giáp với tuyến tránh quốc lộ 60 ở phía Nam, phía Bắc giáp kênh Thẻ 25 và kênh 30/4m, cách trung tâm tỉnh 4 km, cách TP Cần Thơ gần 60 km và cảng Đại Ngãi 20 km, KCN này có nhiều điều kiện thu hút đầu tư và gắn kết giao thương với các khu vực xung quanh, việc vận chuyển container kho cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ như thế này. Và thực tế trong thời gian qua, nhiều nhà đầu tư đã đánh giá nơi đây có hệ thống cơ sở rất phù hợp như hệ thống giao thông, điện, nước, xử lý rác thải, viễn thông,... cho sự phát triển của các hoạt động sản xuất kinh tế. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn nơi đây để đầu tư cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều hơn những nhu cầu sử dụng container kho giá rẻ ngày một tăng và chúng tôi tin rằng điều này hoàn toàn là có cơ sở.

Quá trình giao nhận container kho

Từ bãi container kho đóng tại Bình Dương, chúng tôi dễ dàng vận chuyển những container tới Sóc Trăng theo lộ trình duy nhất trên quốc lộ 1A, đây là con đường ngắn nhất, tốt nhất và thuận tiện nhất để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong quá trình giao nhận containẻ kho, văn phòng, và container làm toilet đến với khách hàng. Trên thực tế, với những hành trình được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệp, chúng tôi có những kỹ năng và phương tiện để đảm bảo hàng hóa được an toàn trong suốt hành trình giao đến mỗi công trình.

Bài Đăng Mới Nhất