Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN An Tây, Bình Dương

Cho thuê container văn phòng tại KCN An Tây, Bình Dương đồng hành cùng các nhà thầu xây dựng trong vấn đề văn phòng hay container kho trong lưu trữ.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN An Tây, Bình Dương

KCN An Tây thuộc huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương được xây dựng từ năm 2007 trên quy mô hơn 500 ha với số vốn đầu tư hơn 703 tỷ đồng. Nằm cách TP Thủ Dầu Một 20 km, thị trấn Mỹ Phước 6 km, TPHCM 40 km, cảng Sài Gòn 45 km, sân bay Tân Sơn Nhất 45 km, ga sóng thần 40 km, vị trí này được đánh giá là không cách quá xa các điểm kinh tế lớn tại khu vực phía Nam, đặc biệt là TPHCM. Chính vì vậy nhà nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn nơi này để phát triển, khi quỹ đất rộng, giá thuê rẻ hơn các khu vực trung tâm, các chính sách ưu đãi, ... cũng là cơ hội để chúng tôi đẩy mạnh mảng mua bán container kho giá rẻ trên khu vực này.

Cơ sở cho việc cung ứng container

Với vị trí như trên, có thể nói khoảng cách từ công ty chúng tôi đến Bến Cát, Bình Dương là rất gần, khoảng 20- 30 km, đây là khoảng cách ngắn nhất nếu so với các đơn vị cung ứng container kho khác tại Miền Nam. Tại KCN có các tuyết đường chính rộng 28 m với 4 làn được, các tuyến nhánh rộng 22 m với 2 làn, được nối liền với depot container kho của chúng tôi trên trục đường cao tốc Mỹ Phước- Tân Vạn rất thuận lợi cho việc giao nhận, đồng thời quý khách cũng dễ dàng hơn trong việc tìm tới bãi của chúng tôi để tham quan, tận mắt lựa chọn cho mình những container kho ưng ý nhất.

Quá trình cung cấp container

Là nơi tập trung nhiều ngành nghề như điện và điện tử, cơ khí chính xác, công nghiệp và phụ tùng ô tô, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp nhẹ, vật liệu xây dựng mới,... Nơi đây có định hướng phát triển các ngành công nghiệp ít có tác động tới môi trường và đề cao tính lành mạnh, bền vững. Do vậy việc sử dụng container kho vào các mục đích hoán cải làm văn phòng, hay thiết kế container toilet được đánh giá là đúng tinh thần và đi đúng hướng. Thời gian qua chúng tôi tiếp nhận nhiều đơn hàng tại đây theo nhiều hình thức hợp tác như mua hoặc thuê container, dù theo phương thức nào chúng tôi cũng đều hướng tới kết quả chung là hiệu quả về kinh tế và thân thiện với môi trường sống.

Bài Đăng Mới Nhất