Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Giang Điền, Đồng Nai

Bạn sẽ hài lòng khi sự dụng container văn phòng tại KCN Giang Điền của chúng tôi, sẽ bất ngờ hơn khi bạn biết chúng được làm hoàn toàn từ những thùng container kho.
container văn phòng tại kcn giang điền

KCN Giang Điền được xây dựng với tiêu chí là nơi tiêu chí công nghệ cao, trong tương lai các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cao tại KCN Biên Hòa 1 sẽ được chuyển về đây theo quy hoạch của thành phố. Hiện nay đã có khá nhiều doanh nghiệp hoàn thành công việc di chuyển nhà xưởng của mình qua đây, trong đó phải kể đến công ty Cao su Việt Nam (Kenda) đã đổ 160 triệu đô vào KCN Giang điền để xây dựng nhà máy mới của mình trên quy mô 42,2 ha. Cùng với quá trình này là những nhu cầu sử dụng container kho 40 feet, 20 feet và các sản phẩm hoán cải từ nó để giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định vấn đề, nhà xưởng, văn phòng cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Nhu cầu container kho, văn phòng tại Giang Điền

Với vị trí thuật lợi, cách quốc lộ 1A chỉ 4 km, quốc lộ 51 10 km, tuyến đường sắt bắc nam 3 km, sân bay Long Thành 12 km,... KCN Giang Điền là nơi thu hút và tập trung các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, sử dụng phương tiện máy móc hiện đại, và ít ô nhiễm môi trường.
Vấn đề môi trường được đặc biệt chú trong tại đây khi các nhà máy phải đảm bảo hệ thống vận hành, xả thải của mình phải được kiểm soát tốt nhất. Trong khi container kho là một sản phẩm như thế, không chỉ có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả rõ rệt mà nó còn biệt thân thiện với môi trường. Do vậy chúng ta không quá ngạc nhiên khi thấy những thùng container kho xuất hiện khắp mọi nơi tại KCN, chúng được dùng để chứa hàng hóa, thiết bị khi doanh nghiệp bị kẹt kho hay trong quá trình thi công ngoài trời, hoặc xuất nhập hàng hóa nguyên vật liệu cho sản xuất,... Tính ứng dụng của container kho còn được thể hiện qua những sản phẩm khác nhau như văn phòng làm việc hay container toilet 20 feet đa tác dụng.

Chúng tôi cung cấp container kho tại Giang Điền như thế nào

Nàm trên địa bàn các xã Giang Điền, An Viễn của huyện Trảng Bom và xã Tam Phước của TP Biên Hòa, cách TP Biên Hòa 20 km và TPHCM 40 km, có cơ sở hạ tầng đường xá được đầu tư đồng bộ và chuyên nghiệp. Chúng tôi không gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình vận chuyển, giao nhận container kho cũng như các loại container khác tại đây. Với tính đáp ứng nhanh nhờ lực lượng vận tải chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đã đồng hành cùng khách hành trong nhiều dịch vụ, đơn hàng, nhiều công trình.

Bài Đăng Mới Nhất