Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, TPHCM

Đồng hành với khách hàng trong việc cung ứng container văn phòng tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, TPHCM cùng với container kho các loại.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, TPHCM

KCN Hiệp Phước được bắt đầu xây dựng vào năm 1996, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, ngay nay nơi đây đã là một khu đô thị với nhiều ngành dịch vụ, công nghiệp, thương mại thu hút các nhà đầu tư, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh cách đây 20 năm của một vùng thuần nông còn rất yếu kém về hạ tầng điện, đường, nước. Với quy mô 2.000 ha cộng với 1.600 ha khu đô thị cảng kết hợp, khu vực Hiệp Phước, Nhà Bè ngày nay được đánh giá là một địa chỉ có quy mô lớn và rất thu hút các nguồn vốn trong và ngòa nước, cụ thế đã có 163 dự án của 153 nhà đầu tư được triển khai trong nhiều lĩnh vực như vật liệu xây dựng, chế biến thực phẩm, hóa chất, logistic, vận tải thùng container kho, may mặc, công nghệ,...

Quá trình sử dụng container kho tại Nhà Bè, TPHCM

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, nhu cầu sử dụng container kho tại đây đã có những dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ, bên cạnh hình thức văn phòng, điều này cũng dễ hiểu bởi trong thời kỳ xây dựng những nền móng đầu tiên, người ta phải sử dụng chúng trong việc làm kho chứa đồ, hàng hóa hay văn phòng tại trong thời gian chờ hoàn thiện công ty, nhà máy của mình. Trong giai đoạn khó khăn của kinh tế năm 2013-2014 do ảnh hưởng từ những cuộc khủng hoảng tài chính, KCN Hiệp Phước vẫn nỗ lực tìm lối đi riêng của mình, ban quản lý KCN đã tiến hành xây dựng sẵn các nhà xưởng, xí nghiệp và kêu gọi sự đầu tư của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến từ Nhật Bản, quá trình này cũng cần sử dụng một lượng lớn những vỏ container kho 40 feet, 20 feet. Sự nhạy bén này đã nâng tầm sự cạn tranh của KCN trong việc thu hút các nguồn đầu tư.

Quá trình cung ứng container kho

Đồng hành cùng với nhà đầu tư trong ngày đặt viên gạch đầu tiên kiến thiết nên KCN, chúng tôi vẫn bền bỉ và sát cánh cùng các doanh nghiệp trong việc mang lại những sản phẩm container kho, văn phòng và contaienr toilet tại TPHCM một cách tốt nhất. Cùng với sự hỗ trợ của ban quản lý KCN đối với khách hàng về các vấn đề như hệ thống giao thông, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, các thủ tục hành chính,... chúng tôi vẫn miệt mài trong việc cung ứng container kho như một giải pháp tối ưu về chi phí và hiệu quả.

Bài Đăng Mới Nhất