Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Lê Minh Xuân, TPHCM

Bán và cho thuê container văn phòng tại KCN Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh và cung cấp container kho trên toàn địa bàn TPHCM.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Lê Minh Xuân, TPHCM

KCN Lê Minh Xuân nằm ở phía tây TPHCM, cách trung tâm thành phố 18 km, cách tỉnh lộ 10 3km và cách quốc lộ 1A 6km, có tổng diện tích 100 ha được quy hoạch thành các mảng đất nhà xưởng, đất cây xanh, đất trung tâm và đất dành cho hạ tầng, giao thông. Được thành lập từ năm 1997, nơi đây nhanh chóng được lấp đầy với khoảng 150 doanh nghiệp, và ban quản lý cũng đã tiến hành mở rộng thêm về quy mô để đáp ứng sự phát triển đồng bộ của mình. Theo đó, khoảng 1.000 tỷ đồng sẽ được rót vào đây để mở rộng thêm quy mô 110 ha bên cạnh KCN cũ, với hi vọng sẽ thu về 354 tỷ đồng tiền thuế và tiền thuê đất mỗi năm, đồng thời tạo ra việc làm cho 10.000 lao động. Sự phát triển nhanh chóng của KCN này đồng thời cũng gia tăng những nhu cầu sử dụng container kho tại đây.

Nhu cầu sử dụng container kho tại KCN Lê Minh Xuân

Là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên doanh nghiệp nào cũng cần trải qua những bước thiết lập cơ sở, kể đến như trang bị máy móc, nhà xưởng, kho bãi, con người... Ngay từ những ngày đầu tiên được xây dựng, chúng tôi đã đồng hành cùng những nhà thầu lớn nhỏ tại đây, cung cấp cho họ những loại container kho 20 feet, 40 feet khi được yêu cầu hay giải quyết về vấn đề phòng làm việc theo nhiều thiết kế, quy mô khác nhau. Ngày nay, sự gia tăng về số lượng doanh nghiệp đóng tại đây đồng thời chúng tôi cũng phải hoạt động tích cực hơn, nhạy bén và chuyên nghiệp hơn trong việc cho thuê container kho tại TPHCM các loại cho các công ty đối tác.

Vncontainers đã cung cấp container kho như thế nào?

Với thương hiệu là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp container kho và các sản phẩm từ nó một cách chuyên nghiệp nhất, chúng tôi nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi được lựa chọn là đơn vị sẽ đồng hành cùng họ trong mọi hoạt động kiến thiết cho đến quá trình lao động, sản xuất. Từng hạng mục riêng lẽ như văn phòng container, đến cụm văn phòng, văn phòng ghép, hay container toilet 40 feet, 20 feet, 10 feet được thiết kế từ vỏ container sau khi được xử lý tốt về mặt kỹ thuật. Chắc chắn rằng trong tương lai, chúng tôi không chỉ dừng lại ở đây mà vẫn luôn từng ngày thay đổi, hoàn thiện và vẫn luôn đồng hành cùng khách hàng của mình trên mỗi giai đoạn của cuộc sống.

Bài Đăng Mới Nhất