Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Long Hưng, Sóc Trăng

Cơ hội sử dụng container văn phòng tại KCN Long Hưng, Sóc Trăng đã trở thành hiện thực khi chúng tôi mở rộng mạng lưới cung ứng container kho tại đây.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Long Hưng, Sóc Trăng

Nhắc đến miền Tây chúng ta thường nghĩ ngay tới khu vực sông nước chằng chịt, các con đường nhỏ uốn lượn sau những hàng cây xanh ngút ngàn. Được thiên nhiên ưu đãi về thời tiết, thổ nhưỡng để phát triển nền nông nghiệp,... tuy nhiên việc có quá nhiều kênh rạch nhỏ chằng chịt đan xen cũng là một điểm không mấy thuận lợi để phát triển công nghiệp do hạn chế về giao thông và nền đất yếu. Trong thời gian qua, các địa phương ở khu vực ĐBSCL nói riêng và miền Tây nói chung đã có sự đầu tư đồng bộ hơn về hạ tầng cơ sở, đường xá, cầu cống nhằm thúc đẩy nền công nghiệp thương mại, bên cạnh thế mạnh công nghiệp của địa phương, nhờ đó mà những chiếc container kho đầu tiên đã được chúng tôi mang tới đây theo nhiều hình thức khác nhau.

Đôi nét về KCN Long Hưng

Tọa lạc tại xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng trên diện tích 200 ha, phía Đông Bắc giáp kênh 1/5, phía Đông Nam giáp kênh Đập Đá, phía Tây Nam giáp khu dân cư, phía Tây Bắc giáp Quản lộ- Phụng Hiệp. Nơi đây phát triển cả hệ thống giao thông đường thủy khi cách sông Hậu 40 km và cách TP Cần Thơ 40 km rất thuận lợi trong việc trao đổi hàng hóa, hợp tác thương mại giữa các khu vực với nhau. Xuất phát từ một khu vực thuần nông, KCN này là nơi tập trung thu hút nhà đầu tư vào các lĩnh vực chế biến lương thực thực phẩm, cơ khí, hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng, vật tư nông nghiệp, được biết đến là nơi cung cấp lượng lớn mía và tràm cho tỉnh nên không mấy ngạc nhiên khi có nhiều doanh nghiệp chọn thuê container kho giá rẻ của chúng tôi để làm kho bảo quản các loại nông sản này.

Quá trình cung ứng container kho của chúng tôi

Có bột mới gột nên hồ, đây là câu răn dạy quen thuộc của cha ông chúng ta, ý nói việc gì cũng vậy để thành công cần có những nền tảng cơ bản vững chắc. Đến với vncontainers, chúng tôi có tiềm lực về kinh tế, giá trị về kinh nghiệm, uy tín về thương hiệu và sức mạnh từ con người, phương tiện. Chúng tôi có thể thiết kế container kho thành văn phòng, nhà ở, shop hay container toilet 20 feet, 40 feet,... phân phối tại mọi nơi, mọi địa điểm cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất