Container Văn Phòng, Container Kho Tại Tân Đông Hiệp, Bình Dương

Quý doanh nghiệp có nhu cầu mua container văn phòng tại Tân Đông Hiệp, Bình Dương container kho đều được chúng tôi đáp ứng nhanh chóng.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại Tân Đông Hiệp, Bình Dương

Nhắc đến Bình Dương chúng ta nghĩ ngay tới tỉnh có nền công nghiệp phát triển mạnh của cả nước, là nơi dẫn đầu xu hướng công nghiệp hóa của các tỉnh phía Nam, trong đó có KCN Tân Đông Hiệp. Với nền công nghiệp tăng trưởng mạnh như Bình Dương thì container kho không còn xa lạ với bất kỳ doanh nghiêp nào, thậm chí là cá nhân nào bởi những thùng container kho 20', 40' chạy trên đường hằng ngày, hằng giờ. Và với sứ mệnh là nhà cung cấp container kho và các sản phẩm hoán cải từ container kho tại Bình Dương, chúng tôi đang ngày ngày đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình vận hành chuỗi logistic theo từng giai đoạn của nền kinh tế.

Vài nét về KCN Tân Đông Hiệp

KCN Tân Đông Hiệp được hình thành theo hai giai đoạn, giai đoạn 1 năm 2000 gọi là khu A và giai đoạn 2 năm 2002 gọi là khu B với quy mô lần lượt là 53 ha và 163 ha được phân làm các khu đất xây dựng xí nghiệp, kho bãi, đất xây dựng dịch vụ công cộng, đất xây dựng hạ tầng kỹ thuật, đất giao thông và đất dành cho trồng cây xanh,... Cả hai KCN này đều có vị trí địa lý rất thuận lợi cách trung tâm TPHCM khoảng 20 km (chính vì vậy nhu cầu thuê container kho tại TPHCM cũng rất thuận lợi và dễ dàng), ga Sóng Thần khoảng 3km. Có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như điện máy, sản xuất máy móc, điện tử công nghiệp, hàng tiêu dùng, gia công cơ khí, sản xuất nhựa, ...

Nhu cầu container kho tại Bình Dương

Với hạ tầng được đầu tư tốt cộng với nhiều chính sách ưu đãi của tỉnh đã thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước chọn Bình Dương là nơi lập nghiệp, và từ đó nhu cầu sử dụng container kho chứ hàng hay biến chúng thành những cụm văn phòng đa chắc năng, độc đáo và thú vị, hay mới mẻ và tiện lợi hơn với container toilet được thiết kế thân thiện với môi trường sống. Ngày nay, khi mà quá trình giao thương ngày càng được phát triển, chúng tôi không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng container kho tại Bình Dương mà còn mở rộng ra khắp cả nước, tới tận mũi Cà Mau và thậm chí ra ngoài vùng biển đảo Phú Quốc xa xôi, ở bất cứ nơi đâu bạn cần, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng.

Bài Đăng Mới Nhất