Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Phú Trung, TPHCM

Gợi ý cho bạn khi sử dụng container văn phòng tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM để tận dụng công năng của container kho có sẵn.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM

Vào giữa năm 2009, KCN Tân Phú Trung được quyết định quy hoạch xây dựng trên diện tích hơn 500 ha nằm trên địa bàn xã Tân Phú Trung và Tân Thông Hội của huyện Củ Chi, trong đó phân bổ 350 ha cho xây dựng xí nghiệp, 18 ha cho kho hàng, sân bãi, 18 ha cho khu điều hành, khoảng 50 ha sử dụng cho dân cư của KCN. Trong thời gian này, khi mà nhà xưởng, kho bãi vẫn còn chưa chuẩn bị xong thì việc sử dụng container kho là việc cần thiết là cần phải làm. Hiện nay, nơi đây thu hút nhiều sự đầu tư trong và ngoài nước trong các lĩnh vực cơ khí, bao bì, thực phẩm, dược phẩm,..., đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng container kho tại đây sẽ tăng lên.

Đánh giá nhu cầu sử dụng container kho tại KCN

Với vị trí hết sức thuận lợi, phía Bắc giáp Tây Ninh, phía Đông giáp Bình Dương, phía Nam giáp huyện Hóc Môn, nằm trên các tuyết đường quan trọng như quốc lộ 1A, quốc lộ 22 hay còn gọi là tuyến đường Xuyên Á nối TPHCM với Campuchia, tỉnh lộ 8 nối liền TPHCM, Bình Dương và Long An. Thêm vào, các chính sách của chủ đầu tư như miễn thuê 100% trong 2 năm đầu và giảm 50% trong 4 năm tiếp theo đã thực sự thu hút các nguồn đầu tư vào đây, các nhà xưởng, kho hàng được đầu tư xây dựng, mở rộng, kéo theo nhu cầu sử dụng container kho ngày một rõ rệt.Trong thời gian qua suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển của KCN, chúng tôi luôn đồng hành và phối hợp trong việc cung cấp và cho thuê container kho 40 feet giá rẻ tại đây.

Quá trình cung cấp container kho tại Tân Phú Trung

Ở đây không có nghĩa là chúng tôi chỉ đáp ứng nhu cầu về container kho, mà nó chỉ là tiền thân quan trọng để chúng tôi thực hiện các sứ mệnh của mình, bạn có thể thấy những container làm văn phòng, container nhà vệ sinh, ... tất cả chúng đều được chuyển đổi từ container kho đã qua sử dụng. Với quá trình cộng tác lâu dài, chúng tôi đã có được cho mình nhiều khách hàng thân thiết là những doanh nghiệp đang hoạt động tại đây, với những gì đã đạt được, vncontainers cam kết sẽ thật xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất