Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tây Bắc Củ Chi, TPHCM

Giải quyết nhu cầu container văn phòng tại KCN Tây Bắc Củ Chi, TPHCM đang nóng lên từng ngày cùng các dự án sử dụng container kho.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tây Bắc Củ Chi, TPHCM

Nằm trên địa bàn xã Tân An Hội, thuộc huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh, KCN này được thành lập từ năm 1997 trên quy mô 208 ha, trong đó diện tích đất cho thuê khoảng 150 ha, dất dịch vụ 10 ha, đất cây xanh và giao thông 48 ha. Với tốc độ phát triển nhanh của khu vực này, vừa qua ban quản lý đã quyết định thực hiện giai đoạn 2 trong việc mở rộng quy mô KCN thêm 173 ha với diện tích đất cho thuê khoảng 107 ha, đất dịch vụ 9 ha, đất cây xanh và giao thông 57 ha. Đồng hành cùng 2 giai đoạn này, chúng tôi đã cho thuê container kho 20 feet, 40 feet với số lượng lớn tại đây.

Nhu cầu sử dụng container tại KCN Tây Bắc Củ Chi

Việc mở rộng quy mô là minh chứng cho thấy sự phát triển nhu cầu thuê nhà xưởng tại này, nơi đây tập trung nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong các lĩnh sản xuất hàng may mặc, linh kiện điện tử, thực phẩm, xây dựng,...Không chỉ đồng hành cùng với ban quản lý trong việc cung cấp container kho trong quá trình xây dựng, kiến thiết, chúng tôi còn sát cánh với các khách hàng là các nhà đầu tư đang có mặt tại đây, bằng việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ từ container kho, văn phòng làm việc,... theo nhiều hình thức khác nhau. Một thực tế dễ nhận thấy đó là nhu cầu về container kho ngày một tăng khi mà quy mô được mở rộng, chúng tôi sẽ có thêm nhiều khách hàng mới bên cạnh nguồn khách hàng đã có từ trước.

Cơ sở cho việc cung ứng container tại KCN Tây Bắc Củ Chi

Với vị trí khá thuận lợi khi cách trung tâm Sài Gòn 35 km, cảng Sài Gòn 40 km, cảng Cát Lái 57 km, ga Sài Gòn 35 km và sân bay Tân Sơn Nhất 29 km, có nhiều con đường để chúng tôi dễ dàng giao nhận container kho, văn phòng, và container toilet tại Củ Chi. Theo chúng tôi được biết, ngay trong KCN cũng có dịch vụ kho bãi và vận chuyển container, vậy thì bạn cũng có thể sử dụng ngay dịch vụ này để trực tiếp giao nhận container tại bãi của chúng tôi, phí nâng hạ tại bãi sẽ được miễn phí 100% cho khách hàng mua container kho và các loại khác.

Bài Đăng Mới Nhất