Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Vĩnh Lộc, TPHCM

Khám phá công năng của container văn phòng tại KCN Vĩnh Lộc từ nhà cung cấp container kho hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Vĩnh Lộc, TPHCM

Là KCN được quy hoạch khá sớm của TPHCM từ cách đây 20 năm, KCN Vĩnh lộc với quy mô 207 ha trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nó được chia thành nhiều quỹ đất khác nhau như đất cho thuê, đất trung tâm dịch vụ, kho bãi, giao thông, cây xanh,... Ngoài cơ sở tại huyện Bình Tân, thì KCN Vĩnh Lộc được mở rộng  ở huyện Bình Chánh (KCN Vĩnh Lộc 3) với quy mô khoảng 56 ha và KCN Vĩnh Lộc 2 tại Bến Lức, Long An với quy mô khoảng 226 ha để đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố. Và để đồng hành cùng quá trình này, chúng tôi đang đẩy mạnh việc cho thuê container kho tại TPHCM với gí rẻ, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tại đây.

Đánh giá yêu cầu về container kho

Là một khu công nghiệp tập trung nhiều ngành nghề, từ sản xuất may mặc, lương thực thực phẩm, kim khí, sản phẩm công nghệ,... cho nên KCN đòi hỏi nhiều nguồn phụ trợ khác nhau, đó có thể là các đối tác về nguồn đầu vào, gia công, nhân công hay phương tiện máy móc,... Và trong số đó những nhu cầu về container kho ngày càng nhiều, yêu cầu về container kho ở đây rất đa dạng, từ 10 cho đến 45 feet bao gồm cả các container cao thấp khác nhau. Do vậy đòi hỏi nhà cung cấp phải có tiềm lực mạnh, có số lượng container kho lớn, đa dạng chủng loại và kích cỡ để có thể đáp ứng ngay khi doanh nghiệp có nhu cầu.

Quá trình cung cấp container kho

Với vị trí địa lý tương đối thuận lợi khi nằm ở cửa ngõ Tây Nam của TPHCM, sát quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km, các xe đầu kéo, xe cẩu của chúng tôi dễ dàng vận chuyển những chiếc container kho, văn phòng hay container nhà vệ sinh giao đến tận chân công trình vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Các tuyến đường không bị cấm tải, cấm giờ là một ưu thế lớn để chúng tôi dễ dang mang hàng hóa của mình đến với khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất