Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Xuân Lộc, Đồng Nai

Chúng tôi vừa bàn giao container kho 20 feet và container văn phòng tại KCN Xuân Lộc, Đồng Nai cho dự án sắp triển khai tại đây.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Xuân Lộc, Đồng Nai

Nhắc đến Đồng Nai chúng ta nghĩ ngay tới tỉnh có tốc độ công nghiệp sớm và phát triển mạnh của cả nước, hàng loạt KCN được hình thành như Biên Hòa, Amata, Long Đức, Long Thành, Nhơn Trạch, Định Quán, Gò Dầu, Hố Nai, Sông Mây, Tam Phước, Ông Kèo,... và một loạt những cụm công nghiệp tập trung khác, tất cả cho thấy tốc độ tăng trưởng chóng mặt cả về số lượng và quy mô các khu công nghiệp tại Đồng Nai. Sự ra đời của chúng góp phần đặc biệt quan trọng trong việc thu hút đầu tư và làm thay đổi bộ mặt của tỉnh, từ một tỉnh nông nghiệp đã dần chuyển sang công nghiệp và thương mại, tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho không chỉ lao động địa phương mà người dân các các tỉnh miền trung và miền bắc cũng bị thu hút.

Nhu cầu sử dụng container kho tại huyện Xuân Lộc

Xuân Lộc vốn là một huyện nông nghiệp, chính vì vậy nơi đây là nguồn cung cấp nguyên vật liệu quan trọng cho các nhà máy sản xuất chế biến cao su, tiêu, điều,... là các cây công nghiệp có giá trị lớn. Việc tận dụng được nguồn đầu vào sẵn có và lao động có sẵn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, và chúng tôi đã chứng kiến nhiều đơn vị đã nhiều lần mua container kho 40 feet để chứa những nguyên vật liệu này chuẩn bị cho các đơn hàng của mình.
Ngay từ khi mới bắt đầu xây dựng vào năm 2005, chúng tôi đã cung cấp hàng loạt container kho các loại tại KCN Xuân Lộc, cũng như các loại văn phòng lưu động tại đây, các nhà thầu từng thi công dự án tại Đồng Nai đều không xa lạ gì với thương hiệu mà vncontaines đã sát cánh bên họ trong suốt thời gian qua.

Cơ sở nào cho việc cung cấp container kho tại Xuân Lộc?

Để đảm bảo việc cung cấp container kho cho KCN Xuân Lộc, chúng tôi phải dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng nhất là nhu cầu của khách hàng, như đã nói ở trên thì nhu cầu này ngày một tăng, thứ 2 đó là cơ sở hạ tầng, KCN Xuân Lộc nằm trên đầu mối giao thông quan trọng cả về đường bộ, thủy, hàng không, thêm vào đó là chính sách thu hút đầu tư rất tốt của tỉnh cho các doanh nghiệp khi thuê lại mặt bằng, nhà xưởng tại đây. Và điều không thể thiếu làm cơ sở cho việc cung cấp container kho, văn phòng và mua bán container toilet mà chúng tôi hướng tới đó là về năng lực cung cấp, điều này luôn được đảm bảo và duy trì cũng như củng cố mỗi ngày và bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì điều đó.

Bài Đăng Mới Nhất