Container Kho, Container Văn Phòng Tại KCN Thành Thành Công

Các nhà đầu tư lựa chọn container kho tại KCN Thành Thành Công, Trảng Bàng, Tây Ninh cùng với container văn phòng theo chính sách kêu gọi đầu tư của tỉnh.

Container Kho, Container Văn Phòng Tại KCN Thành Thành Công, Tây Ninh

Với tiềm năng dồi dào để phát triển kinh tế công nghiệp, cùng với những tư tưởng mới trong quản lý và mời gọi các dự án nên chỉ trong một thời gian ngắn, tỉnh Tây Ninh đã trở thành một trong những điểm đến quan trọng của nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực mua bán container văn phòng.

Lợi thế của đặc trưng để phát triển nền công nghiệp hiện đại gắn liền với container văn phòng

  • KCN này được xây dựng trên nhiều tuyến giao thông quan trọng, phải kể đến như:
  • Tuyến đường Hồ Chí Minh- là tuyến giao thông quan trong chạy từ Bắc vào Nam
  • Tuyến đường Xuyên Á (quốc lộ 22) và đường sắt GMS cho phép chuyển giao hàng hóa giữa các nước trong khu vực (Campuchia, Thái Lan,...) cũng như tìm nguồn nguyên liệu tại nước bạn để phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh
  • Tuyến giao thông đường thủy được hình thành trên cơ sở kênh rạch bao quanh Trảng Bàng và sông Vàm Cỏ Đông được quy hoạch thành kho cảng, hậu cần thuận lợi cho việc giao thương giữa Tây Ninh và TPHCM cũng như các tỉnh ở ĐBSCL
Bên cạnh vị trí đắc địa giúp cho việc giao nhận container văn phòng được thuận lợi, thì một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đó là cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của các nhà đầu tư khi tìm đến với KCN. Đó là sự đồng bộ về giao thông, các vấn để môi trường, nguồn lao động. Các dịch vụ hậu cần như bưu chính, điện, nước, thông tin,... được cung cấp đầy đủ.
Đồng thời, ban quản lý còn tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp từ lúc tìm hiểu cho đến lúc đưa ra quyết định đầu tư vào KCN, sau đó các quá trình chứng nhận, công chứng, xin giấy phép, tuyển dụng và đào tạo lao động,.. đều có sự chung tay góp sức của ban quản lý. Ngay cả chúng tôi là doanh nghiệp cung ứng container văn phòng, hay container toilet tại Tây Ninh đều nhận được những sự đồng hành sát sao nhất.

Bài Đăng Mới Nhất