Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Container văn phòng tại KCN Cẩm Mỹ, Đồng Nai đang góp phần thay đổi bộ mặt của vùng đất nông nghiệp nơi đây khi mà hình ảnh container kho còn khá xa vời.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Huyện Cẩm Mỹ là vùng nằm ở cuối của tỉnh Đồng Nai nếu tính từ phía TPHCM, nơi đây được biết đến với những cánh đồng cao su bạt ngàn, tuy nhiên thời gian qua đã có nhiều sự biến đổi về đặc thù kinh tế, chuyển đổi nền nông nghiệp sang công nghiệp, thương mại và dịch vụ. KCN Cẩm Mỹ ra đời cũng không ngoài mục đích đó, trên diện tích hơn 306 ha được chia làm các khu nhà xưởng, giao thông, khu nhà ở công nhân,... với quy mô lao động từ 20.000 đến 25.000 người. Đây cũng chính là cơ hội và thị trường mới mà chúng tôi muốn hướng đến trong việc cung ứng container kho trong các hoạt động kinh tế.

Điểm thuận lợi khi cung cấp container kho tại đây

Vị trí của KCN nà rất gần với sân bay Long Thành hiện đang quy hoạch, gần với tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, được kết nối với TPHCM và các tỉnh lân cận bằng các tuyến đường quốc lộ và tỉnh lộ huyết mạch, là cơ sở để quá trình giao nhận container kho 40 feet giá rẻ đến với các doanh nghiệp đóng tại đây, đồng thời bản thân các doanh nghiệp cũng rất thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa với các vùng kinh tế lân cận.
Trong 306 ha, thì có khoảng 178,5 ha được quy hoạch thành đất xây dựng nhà xưởng, công nghiệp, 3,4 ha dùng cho đất công trình văn phòng, trụ sợ hải quan, phòng cháy chữa cháy, các dịch vụ đi kèm,... 50 ha dành cho bố trí các mảng xanh trong KCN, 3,4 ha dành cho khu vực xử lý rác và nước thải, 3,5 ha cho kho bãi và 60 ha dành cho giao thông. Với quy mô chi tiết và chuyên nghiệp như thế là nền tàng tốt để thu hút đầu tư, các tập đoàn lớn trong và ngoài nước sẽ đổ nguồn vốn về đây, dẫn tới phát sinh nhiều nhu cầu trong đó có nhu cầu sử dụng container kho.

Quá trình hợp tác giữa chúng tôi với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng container

Với bề dày kinh nghiệm đã từng giao mua bán container toilet, văn phòng, kho tại nhiều khu vực của tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung, vncontainers đã đúc kết được cho mình những kinh nghiệm xương máu để có thể tạo ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, tính ứng dụng và đặc biệt được đảm bảo mới một mức giá thấp nhất thị trường.

Bài Đăng Mới Nhất