Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Đồng An, Bình Dương

Bán container văn phòng tại KCN Đồng An, Bình Dương và cho thuê container kho tại cơ sở 1 (huyện Thuận An) và cơ sở 2 (TP Thủ Dầu Một).
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Đồng An, Bình Dương

KCN Đồng An hiện nay gồm 2 cơ sở, trong đó cơ sở 1 được thành lập từ năm 1996 trên diện tích 140 ha tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, và đây cũng là KCN tư nhân đầu tiên của cả nước được ra đời sau khi Chính phủ cho phép đầu tư cơ sở hạ tầng để thu hút nguồn vốn trong và ngoài nước vào tỉnh. Không lâu sau đó thì cơ sở 2 được hình thành tại phường Phú Hòa, TP TDM trên diện tích 210 ha, tính đến năm 2016 cả 2 cơ sở này đã phát triển được quỹ đất tổng cộng là 380 ha, thút hút nhiều dự án lớn nhỏ đến từ nhiều quốc gia, tạo ra việc làm cho hơn 60.000 lao động thường xuyên và đóng góp vào ngân sách nhà nước khoảng 2.500 tỷ đồng mỗi năm. Sự phát triển mạnh mẽ và ổn định của Đồng An kéo theo nhu cầu sử dụng container kho cho các mục đích khác nhau ngày một nhiều.

Nhu cầu sử dụng container kho tại Đồng An

Nếu như tình trạng một số KCN hoạt động không hiệu quả dù nhận được nhiều ưu đãi, thì Đồng An cho thấy một sức phát triển mạnh mẽ nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ và hợp lý, thu hút được 165 dự án hoạt động ổn định, trong đó có hơn 100 dự án có vốn đầu tư nước ngoài. Với nhiều loại hình sản xuất công nghiệp hiện đại, nơi đây chúng tôi đã thường xuyên cho thuê container kho 40 feet giá rẻ giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề kho xưởng vào từng thời điểm khác nhau, hoặc trong quá trình đóng hàng xuất khẩu đi các nước, trung chuyển giữa các nhà máy, khu vực trong nước.

Quá trình cung cấp container

Ngay từ những ngày đầu thành lập KCN, công ty chúng tôi đã xác định và kỳ vọng nơi đây sẽ ngày một hưng thịnh, và để biến kỳ vọng đó thành sự thật, chúng tôi đã bắt tay vào việc hợp tác và cung cấp container, văn phòng, container toilet 20 feet,... cho những dự án xây dựng nhà xưởng, hay xây dựng cơ sở hạ tầng của chủ đầu tư. Với vị trí thuận lợi nằm giữa hai cơ sở, vncontainers thuận lợi trong việc giao nhận container cho các nhà đầu tư tại đây.

Bài Đăng Mới Nhất