Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Kim Dinh, Vũng Tàu

Tận dụng container kho để biến thành container văn phòng tại KCN Kim Dinh, Vũng Tàu đã trở thành xu hướng ngay từ khi KCN này được thành lập.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Kim Dinh, Bà Rịa Vũng Tàu

Với diện tích không quá lớn, chỉ khoảng 100 ha tuy nhiên KCN Kim Dinh có nhiều lợi thế về hạ tầng cơ sở khi cách trung tâm TP Vũng Tàu chỉ 25 km, nằm trên trục quốc lộ 51 đi TPHCM khoảng 100 km, và sau khi cao tốc Long Thành được xây dựng xong thì quãng đường này chỉ còn 75 km, nằm gần hệ thống cảng biển nước sâu Thị Vải, cách cảng quốc tế Cái Mép 17 km, cảng Phú Mỹ 20 km và khi sân bay Long Thành được xây dựng xong trong một vài năm nữa thì khoảng cách từ KCN đến sân bay này chỉ khoảng 45 km. Chính vì sự thuận lợi trong giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không mà công cuộc vận chuyển container kho của chúng tôi tại các dự án được triển khai tại đây là rất dễ dàng, nhanh chóng.

Nhu cầu sử dụng container tại Bà Rịa Vũng Tàu

Vũng Tàu với nhiều KCN lớn thì còn có các KCN nhỏ và cụm công nghiệp cho thấy tiềm năng phát triển trong tương lai, phải kể đến như CCN Láng Lớn, Kim Long, Tam Phước, Long Mỹ, Hòa Long, Long Điền, Long Hương, Tam Phước, Hắc Dịch, Tóc Tiên, ... có quy mô dới 100 ha. Các KCN lớn đang hoạt động khá hiệu quả, bên cạnh các cụm công nghiệp có nhiều khả năng mở rộng trong tương lai là cơ sở nhu cầu sử dụng container kho 20 feet, 40 feet,... trở nên phổ biến và thiết thực hơn bao giờ hết. Khi mà diện tích đất công nghiệp tại TPHCM trở nên chật chội hơn thì xu hướng lựa chọn các vùng kinh tế lân cận để đầu tư là điều tất yếu, và từ đó việc sử dụng container kho là hiển nhiên.

Lợi thế nào cho nhà đầu tư tại Vũng Tàu

Bên cạnh cơ sở hạ tầng thuận lợi như đã nói ở trên, thì vị trí quan trọng trong quan hệ vùng cũng là điểm thu hút các nhà đầu tư khi dễ dàng luân chuyển giữa TPHCM và Bình Dương, Bình Phước,... hệ thống kinh tế xã hội vững chắc với ngân hàng, trường học, trạm y tế, khu dân cư đông đúc, bên cạnh đó là chính sách ưu đãi về đầu tư và các khoản thuế,... Chắc chắn rằng đây mới chỉ là giai đoạn đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển một đặc khu kinh tế mới của chúng ta, và chúng tôi cũng sẽ đồng hành sát sao hơn trong quá trình mua bán container toilet, văn phòng, kho các loại.

Bài Đăng Mới Nhất