Container Văn Phòng, Container Kho tại KCN Phú Thuận, Bến Tre

Trải nghiệm container văn phòng tại KCN Phú Thuận, Bến Tre bên cạnh các KCN Giao Long và An Hiệp mà chúng tôi đã cung cấp container kho từ trước.
Container Văn Phòng, Container Kho tại KCN Phú Thuận, Bến Tre

Bến Tre trước đây được biến đến với vùng đất trù phú về nông nghiệp khi được thiên nhiên ưu đãi nhiều về thời tiết thuận lợi cũng như nguồn đất rộng lớn và màu mỡ, thế nhưng trong thời buổi kinh tế thị trường, việc đa dạng các loại hình kinh tế là điều nên làm. Sớm nhận thức được điều này, các KCN Giao Long và An Hiệp đã sớm ra đời và nhanh chóng được lấp đầy diện tích bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn đầu tư tại đây. Chính vì vậy mà chủ trương của tỉnh là hình thành KCN Phú Thuận trong thời gian sớm nhất để tiếp tục kích thích nền kinh tế của tỉnh nhà khi 2 KCN trên đã đi vào bão hòa, chính vì vậy nhu cầu sử dụng container kho 20 feet, 40 feet tại đây trong thời gian tới dự kiến sẽ còn tiếp tục gia tăng.

Đánh giá nhu cầu sử dụng container kho

KCN mới này sẽ được quy hoạch trên diện tích 230 ha với nguồn vốn dự kiến khoảng 1.300 tỷ đồng, cách cảng Giao Long 12 km, tiếp giáp với tỉnh lộ 883. Thuận lợi của KCN này đó là quỹ đất chủ yếu là đất nông nghiệp nên phần quy hoạch sẽ không tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian, thêm vào đó là nhiều chính sách ưu đãi về đất đai, thuế TNDN và nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Chính vì vậy, tỉnh Bến Tre đặt hi vọng có thể thu hút được nhiều nhà đâu vào trong KCN mới sau khi được đưa vào sử dụng, cho thuê. Trong thời gian đầu xây dựng KCN thì chắc chắn rằng nhu cầu sử dụng văn phòng được chế tác từ container kho của chúng tôi sẽ không thể thiếu bởi tính ứng dụng cao của nó, đây là quy luật chung của nhiều dự án trước đó mà chúng tôi đã tham gia.

Thuận lợi khi cung cấp container kho tại Bến Tre

Với niềm tin của khách hàng lâu năm đã lựa chọn chúng tôi trong những kế hoạch cung cấp container kho tại KCN Giao Long, An Hiệp, chúng tôi dễ dàng nhận được sự hợp tác từ khách sau qua những kinh nghiệm và khả năng thực tế mà vncontainers đang có, vì xét cho cùng niềm tin chính là khởi đầu cho mọi cuộc hợp tác lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực ngành nghề và cuộc sống. Giao thông hạ tầng được phát triển nên khoảng cách từ Bình Dương tới Bến Tre cũng không còn khó khăn như trước, là cơ sở quan trọng để quá trình vận tải container làm văn phòng, container toilet 40 feet hay container kho đến với khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất