Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Đức, Đức Hòa, Long An

Tân Đức được biết đến là KCN văn minh, hiện đại hàng đầu của Long An, nơi có nhiều chính sách ưu đãi về giá container các loại.

Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Đức, Đức Hòa, Long An

Có diện tích khoảng gần 550 ha, trải qua 2 giai đoạn hình thành và phát triển bắt đầu tư năm 2005, hiện nay KCN đã thu hút được 126 nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có khoảng 4 nghìn tỉ đồng nguồn vốn trong nước và 200 triệu USD nguồn vốn đầu tư nước ngoài, giải quyết việc làm cho hơn 10 ngàn lao động, trong đó hơn một nửa là nguồn lao động địa phương của tỉnh Long An. Và trong suốt thời gian đó, nhu cầu sử dụng container văn phòng trong quá trình kiến thiết xây dựng cách đây hơn 10 năm vẫn còn hiệu quả và ngày càng thiết thực hơn khi nhiều doanh nghiệp lựa chọn container văn phòng là giải pháp không thể thay thế trong giai đoạn phát triển.

Những thuận lợi cho nền kinh tế công nghiệp hiện đại

Nằm tiếp giáp với huyện Bình Chánh của TPHCM và chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 26 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 28 km và cảng Sài Gòn 29 km, cách quốc lộ 1A 14 km theo đường tỉnh lộ 10, đóng vai trò kết nối quốc lộ 1A với tuyến đường xuyên Á, Giao thông thuận lợi là cơ sở ban đầu để thu hút các doanh nghiệp lựa chọn nơi này là nơi phát triển ngành nghề của mình, và cũng là yếu tố then chốt đưa chúng tôi gần hơn tới khách hàng của mình thông qua việc cung cấp các giải pháp, các dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ không chỉ riêng địa bàn tỉnh Long An.
Sự hỗ trợ của ban quản lý KCN cũng được thể hiện rõ nét qua các chính sách kêu gọi đầu tư, việc áp dũng hỗ trợ về giá thuê mặt bằng, nhà xưởng, kho bãi, giá điện, nước, và các tiện ích khác như nhà ở cho người lao động, khu dân cư, bệnh viện, trường học, khu trung tâm thương mại,... đang dần hoàn thiện hơn nữa bộ mặt hiện đại của KCN.
Trong giai đoạn 2 sau khi mở rộng KCN, chủ đầu tư hướng đến việc phát triển các ngành công nghiệp công nghệ cao, thân thiện với môi trường, ưu tiên vào các doanh nghiệp đã có thương hiệu lớn,... Tất cả những điều này chứng tỏ tiềm năng phát triển của KCN trong thời gian tới, và chắc chắn rằng với những lợi thế, năng lực và niềm tin nơi khách hàng từ trước đó, chúng tôi có đủ cơ sở để cung ứng container văn phòng, container toilet tại Long An.

Bài Đăng Mới Nhất