Bán Container Kho, Container Văn Phòng Tại Đức Trọng, Lâm Đồng

Chúng tôi vừa bán container kho 40 feet tại Lâm Đồng cho kế hoạch biến tấu thiết kế container văn phòng thành dạng homestay ở Đức Trọng.

Bán Container Kho, Container Văn Phòng Tại Đức Trọng, Lâm Đồng

Đức Trọng là huyện nằm ở vị trí trung tâm của tỉnh Lâm Đông, với diện tích tự nhiên hơn 900 km2 với dân số hơn 166 nghìn người, độ cao 600-1000m so với mực nước biển. Với nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên giúp cho Đức Trọng không chỉ phát triển mạnh về nền nông nghiệp với việc trồng các loại cây công nghiệp có giá trị xuất khẩu cao (tiêu, điều, caffe, chè,...) mà ngày nay còn là địa điểm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để phát triển nền công nghiệp du lịch, dịch vụ và thương mại để tận dụng những ưu đãi sẵn có của thiên nhiên vùng cao nguyên đất đỏ này, từ đó các nhu cầu về container văn phòng tại Lâm Đồng cũng đươc nhen nhóm hình thành.

Điểm qua những lợi thế cho ngành container tại Đức Trọng, Lâm Đồng

Là huyện có vị trí giáp danh với nhiều vùng kinh tế quan trọng của tỉnh và khu vực phía Tây Nguyên: phía Bắc giáp TP Đà Lạt, phía Nam giáp huyện Di Linh và tỉnh Bình Thuận, phía Đông giáp huyện Đơn Dương, phía Tây giáp huyện Lâm Hà. Cách Tp Đà Lạt chỉ khoảng 30 km, có sự giao cắt vơi tuyến quốc lộ 20 thông thương với TPHCM, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, quốc lộ 27 thông thương với TP Buôn Ma Thuột. Vị trí này giúp cho các doanh nghiệp tại đây dễ dàng nhập các thùng container văn phòng 40 feet, 20 feet từ Bình Dương, TPHCM về đây phục vụ cho các dự án cần thi công.
Năm ở độ cao trên 900 so với mực nước biển, nên tại đây có khí hậu khá độc đáo so với những điểm chung của vùng nhiệt đới gió mùa, như nhiệt đô trung bình thấp, ôn hòa, biên độ nhiệt trong ngày cao, nắng ấm,độ ẩm thấp, rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái, các khu nghỉ dưỡng hay vui chơi ngoài trời, và thực tế chúng tôi cũng đã bán nhiều container toilet tại Lâm Đồng cho các dự án du lịch như thế.
Bổ sung vào yếu tố phát triển kinh tế du lịch thương mại của Lâm Đồng đó là tài nguyên nhân văn và cảnh quan môi trường, với hơn 27 dân tộc cùng chung sống mang lại sự đa dạng trong văn hóa, thiên nhiên hoang dã với nhiều ngọn thác nước kỳ vỹ là điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước.


Bài Đăng Mới Nhất