Container Kho, Container Văn Phòng Tại KCN Cao, Quận 9, TPHCM

Giải pháp hiệu quả khi thuê container kho tại KCN Cao quận 9, TPHCM để thiết kế thành container văn phòng cho các nhà thầu công trình.

Container Kho, Container Văn Phòng Tại KCN Cao, Quận 9, TPHCM

Doanh nghiệp của bạn vừa trúng thầu một dự án thi công tại KCN Cao? và bạn đang gặp phải những khó khăn khi triển khai kế hoạch công việc tại đây do những quy định khắt khe và nghiêm ngặt của công trình? Vậy thì đâu là giải pháp hiệu quả, an toàn, và tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư có thể yên tâm làm việc một cách thuận lợi nhất? Trong khả năng của chúng tôi trong lĩnh vực cung ứng những container văn phòng lưu động cho các dự án, vncontainers luôn mang lại những giá trị phù hợp với mọi điều kiện của khách hàng.

Tìm hiểu về nền tảng công nghiệp trong khu công nghệ cao

KCN Cao được thành lập năm 2002 tại cửa ngõ Đông Bắc của TPHCM, sau 15 năm hình thành và phát triển nơi đây đã trở thành điểm đến tin cậy về đầu tư công nghệ cao tại Việt Nam. Đạt được thành tựu đó là nhờ vào những ưu đãi về thuế suất, tiền thuê đất và nhà xưởng xây sẵn, hạ tầng tiện ích đa dạng, nguồn nhân lực trẻ và năng động, sự minh bạch trong chính sách, cơ chế một cửa hoạt động hiệu quả, cùng với đó là sự đầu tư của chính phủ, và đặc biệt quan trong là vị trí then chốt cực kỳ quan trong khi cách trung tâm TPHCM 15 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 18 km, cách cảng Cát Lái 4 km, rất thuận lợi trong việc vận chuyển container văn phòng 20 feet, 40 feet.... và các loại container khác.
Nằm trên trục đường xa lộ Hà Nội là tuyết đường huyết mạnh của vùng kinh tế trong điểm phía Nam, khu công nghệ cao Quận 9 được bao quanh bởi 42 khu công nghiệp và khu chế xuất, hình thành nguồn cung ứng và mạng lưới khách hàng cho các doanh nghiệp đóng tại đây. Đồng thời với vị trí cần kề làng Đại Học Quốc Gia, là nơi đào tạo và cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho TPHCM và cả nước, nơi đây cũng dễ dàng thu hút nguồn lao động có trình độ đáp ứng yêu cầu công việc
Với những lợi thế đó, ngay từ những ngày đầu hình thành, khi cung cấp những chiếc container toilet 20 feet hay container văn phòng cho những dự án tại đây, chúng tôi đã hình dung ra viễn cảnh phát triển của khu công nghệ cao quận 9, TPHCM.

Bài Đăng Mới Nhất