Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Cát Lái, Quận 2, TPHCM

Khách hàng có nhu cầu thuê container kho tại KCN Cát Lái, Quận 2, TPHCM trong thời gian qua sau thời gian sử dụng container văn phòng do chúng tôi sản xuất.

Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Cát Lái, Quận 2, TPHCM

KCN Cát Lái được thành lập vào năm 2003 tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh trên diện tích khoảng 137 ha trong đó có gần 90 ha dành cho đất xây dựng nhà xưởng công nghiệp, còn lại dành cho các công trình phụ trợ như kho bãi, cây xanh, giao thông, xử lý rác thải,... Hiện nay, tỉ lệ đất dành cho công nghiệp còn trống bằng 0, tổng diện tích nhà xưởng sẵn sàng cho thuê bằng 0, điều này có nghĩa là 100% diện tích đều đã được sử dụng kín. Điều này mang lại một thực tế dễ hiểu khi trong suốt thời gian có nhiều doanh nghiệp đóng trên địa bàn của KCN này có nhu cầu sử dụng container văn phòng hay mua bán container toilet vào trong hoạt động kinh doanh thường xuyên của doanh nghiệp mình.

Nhu cầu sử dụng container văn phòng xuất phát từ đâu?

Đầu tiên phải kể đến vị trí hạ tầng giao thông vận tải của KCN khi chỉ cách khu dân cư Thạnh Mỹ khoảng 0,1 km, đây là cơ sở thuận lợi cho người lao động, đội ngũ kỹ sư làm việc tại đây khi có có thể lựa chọn nơi sinh sống rất gần nơi làm việc, từ đó các doanh nghiệp cũng giảm thiểu vốn đầu tư của mình danh cho các hạng mục dân sinh. KCN chỉ cách xa lộ Hà Nội 5km, thuận lợi trong việc đóng hàng hóa trong các thùng container kho tại KCN Cát Lái để chuyển tải qua các khu vực khác tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,... đều là các vùng kinh tế trọng điểm, ngoài ra nó còn khá gần với tuyến đường sắt Bắc- Nam, sân bay Tân Sơn Nhất, cảng Cát Lái, cao tốc Long Thành- Dầu Giây,... Đồng thời các tuyến đường trong KCN cũng khá rộng với thiết kế 2 làn, 4 làn có bề rộng mặt đường từ 24 - 40 m, và thực tế chúng tôi cũng không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc vận chuyển, cẩu hạ, lắp đặt container văn phòng 40 feet dài 12m có kích thước khá lớn tại đây.
Điều thứ 2 phải kể đến trong sự thúc đẩy nhu cầu sử dụng container làm văn phòng của các nhà đầu tư tại đây đó là chính sách hỗ trợ của ban quản lý, về giá điện, nước, xử lý rác thải, các thủ tục hành chính, cũng như giá thuê khá hợp lý.
Và thực tế trong suốt thời gian qua chúng ta đều nhận thấy Cát Lái là một trong những khu công nghiệp số 1 của TPHCM về tốc độ phát triển, sự hiểu quả trong kêu gọi đầu tư, và hoàn toàn có cơ sở để chúng tôi tin rằng sẽ có sự gia tăng hơn nữa trong nhu cầu sử dụng văn phòng container tại đây.

Bài Đăng Mới Nhất