Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Thành, Thủ Thừa, Long An

Nếu container kho tại KCN Tân Thành, Thủ Thừa, Long An trong mùa mưa giúp bảo vệ thiết bị máy móc thì dùng container văn phòng cũng rất cần thiết.

Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Thành, Thủ Thừa, Long An

Tỉnh Long An có khí hậu đặc trưng của khu vực phía Nam, với mùa mưa kéo dài 6 tháng, từ tháng 5 đến tháng 0 và với lượng mưa khá lớn. Lượng mưa lớn và độ ẩm cao gây không ít ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa nông sản, thủy hải sản hay công nghiệp.  Đối với việc sản xuất công nghiệp thì việc dự đoán và có phương án giảm thiểu sự tác động của môi trường, các điều kiện bên ngoài vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình có ý nghĩa to lớn tới hiệu quả cuối cùng của công việc.

Sử dụng container tại Thủ Thừa, Long An

Đối với các công trường xây dựng,việc bảo quản vật tư, thiết bị để không bị mất mát, đảm bảo số lượng và chất lượng để sử dụng là việc tối quan trọng, vậy nên tại các công trình đều có một lực lượng bảo vệ. Lực lượng bảo vệ có thể đảm bảo về số lượng không bị hao hụt, đánh cắp, còn về chất lượng thì sao? Vấn đề chất lượng vật tư đã được chúng tôi giải quyết rất đơn giản bằng việc chất chứa trong các thùng container, hay sử dụng thùng container để thiết kế thành container văn phòng 40 feet, 20 feet, 10 feet container văn phòng bảo vệ.
KCN Tân Thành có quy mô 468 ha, tỏng đó có khoảng 280 ha là đất nhà xưởng cho thuê, còn lại dành cho các tiện ích khác như giao thông, cây xanh, xử lý rác thải,... Nơi đây cũng áp dụng các chính sách đầu tư khá tốt:

  • Nếu đầu tư trong lĩnh vực đặc biệt ưu đãi đầu tư sẽ được miễn thuế trong 4 năm kể từ khi có thu nhập chịu thuế và giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo, mức thuế áp 10% cho 15 năm tiếp theo
  • Nếu đầu tư vào lĩnh vực ưu đãi đầu tư thì được miễn thuế trong 2 năm kể từ khi có thu nhập chịu thues, giảm 50% thuế trong 3 năm tiếp theo, áp mức thuế 20% trong 10 năm

Cơ sở hạ tầng ở đây được đầu tư khá đồng bộ và bài bản, đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa được dễ dàng, bao gồm cả vận tải, lắp đặt container toilet 40 feet.

Bài Đăng Mới Nhất