Bán Container Kho 20 Feet Cho Xuất Khẩu Đường Biển

Bạn đang tìm nơi bán container kho 20 feet cho xuất khẩu đường biển các hàng hóa của doanh nghiệp mình? Đâu là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đặt mua cấc loại container khô theo đúng tiêu chuẩn hải quan quốc tế?
Bán Container Kho 20 Feet Cho Xuất Khẩu Đường Biển

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại container, có xuất xứ đa dạng, số lượng dồi dào, thế nhưng có phải chúng đều là những thùng container chất lượng, đáp ứng được cho công việc của bạn?
Bán Container Kho 20 Feet Cho Xuất Khẩu Đường Biển

Đối với những doanh nghiệp trong nước, các đơn vị xây dựng hay vận tải nhỏ lẻ thì không quá yêu cầu về chất lượng container, dĩ nhiên chúng vẫn phải đáp ứng được những điều kiện trong bảo quản hàng hóa, thiết bị ( ví dụ như tính kín nước, kín sáng, không thủng dột, cửa đóng mở dễ dàng,...)
Bán Container Kho 20 Feet Cho Xuất Khẩu Đường Biển

Với thông lệ vận tải biển, các loại hàng hóa xuất khẩu đều phải đóng gói và đặt gọn gàng trong các vỏ container 20 feet, 40 feet tùy theo số lượng hàng hóa (tương đương 20 - 30 tấn hàng chứa trong mỗi container), và đây cũng là hai loại container thông dụng nhất trong vận tải.
Bán Container Kho 20 Feet Cho Xuất Khẩu Đường Biển

Mỗi một container như thế cần một giấy thông hành mà trong ngôn ngữ chuyên môn người ta vẫn thường gọi là giấy kiểm định, trong đó có xác nhận của cơ quan chuyên môn về tình trạng thực tế của container tại thời điểm đó, về tất cả các mặt như sàn, vách, trần, gầm, roong cửa, thanh đà ngang đà dọc, tay ba,... đủ điều kiện để đưa container lên tàu.
Nếu bạn cần một thùng container rỗng có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, có giấy chứng nhận về chất lượng, cùng với mức giá hợp lý nhất thì không khó để tìm thấy ở bãi của chúng tôi với các chi nhánh trên khắp cả nước.
Đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm thông thường hay những container văn phòng 20 feet theo các quy cách khác nhau cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm container độc đáo và đa năng phù hợp tới túi tiền của bạn.

Bài Đăng Mới Nhất