Cập Nhật Mới Nhất Về Giá Container Văn Phòng Năm 2018

Bạn đang tìm hiểu giá container văn phòng năm 2018 có gì thay đổi so với năm trước? Hãy cùng tham khảo một số thông tin của chúng tôi nhé.
Cập Nhật Mới Nhất Về Giá Container Văn Phòng Năm 2018

Nhìn lại trong suốt hơn 1 năm qua, từ thời điểm cuối năm 2016 và xuyên suốt 2017 chúng ta chứng kiến sự biến động tăng không ngừng về giá container kho các loại 20 feet, 40 feet,... Nếu 1 năm về trước giá của thùng container 20' chưa tới 1000$ thì trong năm vừa qua có thời điểm chạm ngưỡng 1.500$, tương tự như với các loại thùng container khác. Đây được xem là đợt thay đổi giá lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây.
Lý giải về mức giá này có rất nhiều nguyên nhân, mà chủ yếu đó là sự thay đổi mạnh mẽ của vị thế các hãng tàu, hãng vận tải biển lớn của Thế Giới, tiêu biểu đó là sự sụp đổ của Hanjin Shipping đã khiến cho lượng container bị ứ đọng tại cảng, nguồn hàng khan hiếm. Cùng với đó là các quy định mới về sản xuất container rỗng được ban bố, áp dụng tại Trung Quốc.
Sự thay đổi về giá thùng container tất nhiên sẽ tác động trực tiếp tới giá bán, giá thuê container văn phòng. Nếu so sánh giữa nửa cuối năm 2016 và đầu năm 2017 với năm 2018 thì giá của một chiếc văn phòng di động từ container đã tăng lên từ 300$- 500$, đây chỉ là mức giá mà các nhà sản xuất muốn đưa ra để bù đắp chi phí và giữ chân khách hàng, thực chất lợi nhuận của nhà sản xuất cũng đã bị thu hẹp lại khi giá cả tăng lên.
Với vị thế của khách hàng, họ sẽ không muốn và cảm thấy ngần ngại khi lựa chọn sản phẩm lúc mà giá của nó đang tăng lên từng ngày, tuy nhiên công việc và thời gian không chờ đợi một ai và chúng ta đều phải học cách chấp nhận nó theo quy luật của thị trường. Các nhà thầu, các doanh nghiệp khi có nhu cầu vẫn ưu tiên lựa chọn container làm văn phòng bởi khó có thể thay thế bằng một hình thức khác hiệu quả hơn.
Hiện tại rất khó để dự đoán giá container làm kho, văn phòng hay container toilet trong thời gian tới của năm 2018 sẽ như thế nào, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều tác nhân khác, tuy nhiên trong ngắn hạn giá container sẽ không có nhiều thay đổi.

Bài Đăng Mới Nhất