Container Văn Phòng Tại Cửa Khẩu Chàng Riệc, Tân Biên, Tây Ninh

Cung cấp container văn phòng tại cửa khẩu Chàng Riệc, Tân Biên, Tây Ninh phục vụ cho dự án xây dựng đang triển khai trên đất Campuchia
Container Văn Phòng Tại Cửa Khẩu Chàng Riệc, Tân Biên, Tây Ninh

Hiện nay các dự án của Việt Nam đã từng bước có được những hợp đồng tại các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước láng giềng trong khu vực như Lào, Campuchia, Thái Lan, ... các dự án đầu tư trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại tai đây đang ngày càng mọc lên nhiều hơn dưới những đôi bàn tay của kỹ sư, kiến trúc sư Việt Nam.
Khách hàng của chúng tôi có nhu cầu thuê contaner kho và văn phòng làm việc trong suối thời gian của dự án, dự kiến kéo dài trên 12 tháng. Với thủ tục khá đơn giản để đưa xe container qua cửa khẩu đã được phía khách hàng chuẩn bị mọi thủ tục, chúng tôi không gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình cung ứng dịch vụ của mình.
Nằm cách depot của chúng tôi không quá xa, cửa khẩu Chàng Riệc đóng tại tỉnh Tây Ninh góp phần trung chuyển hàng hóa, giao thương khu vực miền Đông Nam Bộ với nước bạn, chủ yếu xuất khẩu các mặt hàng như đồ da dụng, tạp hóa, trái cây, thức ăn gia súc gia cầm, hàng thủ công nghiệp,... và nhập khẩu vào các mặt hàng nông sản (sắn, ngô hạt điều, vừng, đậu nành,...) Nếu tính từ khoảng cách đặt container của chúng tôi tại 8/56 Mỹ Phước Tân Vạn, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương thì có thể nói khoảng cách tới với Chàng Riệc là gần hơn rất nhiều so với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê container tại TPHCM, Đồng Nai,...
Với thiết kế độc đáo, luôn cập nhật những thông tin, phương pháp mới trong gia công, sản xuất, chúng tôi mang lại những sản phẩm tiện ích, những giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho công việc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những giá không tưởng vượt xa cả những văn phòng làm việc thông thường.

Bài Đăng Mới Nhất