Bán Container Kho 40F Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu Đường Biển

Công ty chúng tôi chuyên bán container kho 40F tiêu chuẩn xuất khẩu đường biển, đảm bảo các thủ tục hải quan cho khách hàng một cách suôn sẻ nhất.
Bán Container Kho 40F Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu Đường Biển

Trong thời buổi giao thương về kinh tế, kinh tế Việt Nam đang từng bước hội nhập với thế giới thông qua hàng loạt các chính sách, hiệp thương về xúc tiến thương mại được ký kết hàng năm qua các diễn đàn kinh tế lớn của khu vực và thế giới. Từ đó hàng hóa từ Việt Nam được đưa ra nước ngoài nhiều hơn, mang những giá trị lao động của nhiều con người qua nhiều lĩnh vực đến với bạn bè năm châu. Và trong những lần xuất ngoại đó, không thể thiếu như thùng container 20F, 40F đóng vai trò quan trọng để hàng hóa dược đưa lên tàu, vượt đại dương đến với những thị trường mới.

Container kho 40F tiêu chuẩn quốc tế

Có khá nhiều các thông số để đảm bảo một container 40 feet đủ tiêu chuẩn quốc tế, tuy nhiên chúng ta không cần phải đi sâu quá nhiều, quan tâm quá nhiều những con số khô khan ấy. Có thể hiểu một container đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đường biển, cần có: kín nước, kín sáng, không thủng dột, cửa đóng mở dễ dàng, có thể chồng lên nhiều tầng, không có mùi lạ, còn đầy đủ bảng CSC ở cửa và các thông số trong bảng này còn rõ nét đảm bảo có thể nhận biết một cách dễ dàng, ngoài ra một số thông số trên container như mã số, các chỉ số về kích thước, khối lượng, trọng lượng cũng cần được thể hiện rõ ràng để bên kiểm định có thể thực hiện công việc của mình.

Bạn cần lưu ý gì khi lựa chọn container 40 feet cho xuất khẩu?

Đương nhiên việc đầu tiên cần lưu tâm đến là chất lượng của container, ngoài ra bạn cũng nên đến việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có trách nhiệm với công việc của mình. Công ty bán container chuyên nghiệp sẽ có thể giúp bạn trong việc chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến vỏ container này, việc kiểm định container từ nhà cung cấp thông thường sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá một khoản chi phí, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với các dịch vụ bên ngoài.
Công ty chúng tôi có đầy đủ nhân lực, vật lực và hàng hóa, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những thùng container khô 40 feet với chất lượng tốt nhất, giúp cho quá trình xuất khẩu thương mại của khách hàng luôn suôn sẻ, thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bài Đăng Mới Nhất