Container Văn Phòng Giá Rẻ Bất Ngờ Tại Long An

Nhân dịp năm mới 2018 chúng tôi có chương trình khuyến mãi khi mua container văn phòng giá rẻ bất ngờ tại Long An.
Container Văn Phòng Giá Rẻ Bất Ngờ Tại Long An

Nhằm tri ân khách hàng tại Long An trong suốt thời gian qua, cũng như để chuẩn bị tinh thần cho một năm làm việc sắp tới, chúng tôi sẽ mang lại cho những khách hàng đang thi công công trình tại Long An có nhu cầu sử dụng container làm kho hay văn phòng. Theo đó khách hàng tới đặt hàng trực tiếp tại công ty chúng tôi sẽ được giảm ngay 20% trên mức giá niêm yết, khách hàng tới nhận container tại kho bãi sẽ được khuyến mãi 100% chi phí nâng hạ tại bãi, khách hàng mua số lượng lớn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt, chương trình áp dụng trong vòng 15 ngày, từ ngày 01/02/2018- 15/02/2018 trên mọi chi nhánh của Container Miền Nam.
Nếu bạn gặp những khó khăn trong quá trình lựa chọn, chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn viên nhằm giải đáp những thắc mắc, đưa ra những lời khuyên chi tiết nhất về quy cách, mẫu mã, chủng loại, vật tư, cách sử dụng cho những chiếc container mà bạn đang có định đặt mua. Chúng tôi cam kết mua lại sản phẩm sau khi bạn không có nhu cầu sử dụng, mức giá mua vào tùy thuộc vào tình trạng thực tế của container để định giá, chắc chắn quý khách hàng sẽ không bị lỗ trong giao dịch này.
Trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những công năng chưa từng có của những vỏ container, nhận được sự chăm sóc nhiệt tình cả trước và sau bán hàng, vào các dịp đặc biệt, các dịp lễ lớn trong năm chúng tôi đều tổ chức các sự kiện tri ân, các hoạt động khuyến mãi giá sốc dành cho những khách hàng thân thiết, lâu năm, những khách hàng trung thành như môt lời cám ơn sâu sắc nhất vì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa hàng trăm sựa lựa chọn ngoài kia.
Đối với những nhu cầu thuê container tại Long An chúng tôi cũng mang đến nhiều gói giải pháp về thời gian thuê linh động theo ngày, tháng, năm,... để thỏa mãn những nhu cầu khác biệt tùy theo từng hạng mục dự án. Khách hàng có thể nhanh chóng sử dụng container với mức cược rất thấp, chi phí thuê hợp lý và thủ tục nhanh gọn.

Bài Đăng Mới Nhất