Cho Thuê Container Tại KCN Long Hậu, Cần Giuộc, Long An

Cho thuê container tại KCN Long Hậu, Cần Giuộc, Long An cho các mục đích làm nhà ở, nhà điều hành, văn phòng tạm, kho xưởng lưu động.
Cho Thuê Container Tại KCN Long Hậu, Cần Giuộc, Long An

Nằm rất gần TPHCM, đặc biệt là các vùng mang tính chiến lược về kinh tế, xã hội như cách khu vực Phú Mỹ Hưng chỉ 12 km, chợ Bến Thành 19 km, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 25 km, cách tân cảng Hiệp Phước- Nhà Bè 3 km, ngoài ra nó còn có vị trí kết nối chiến lược với cảng hàng không Long Thành khi chỉ cách 35 km (dự kiến hoàn thành trong năm 2020). KCN Long Hậu đang là điểm đến được nhà đầu tư quan tâm, với diện tích quy hoạch rộng rãi, không bị tình trạng kẹt xe hay nằm quá gần khu dân cư như các KCN khác đang đóng tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai,...
Diện tích của KCN Long Hậu rơi vào khoảng 137 ha, trong đó đất công nghiệp vào khoảng 132 ha (bao gồm đất dành cho nhà máy, xí nghiệp và các hành chính dịch vụ), còn lại là diện tích dành cho cây xanh, mặt nước, giao thông, hạ tầng kỹ thuật,...). Ngoài ra hiện nay người ta đang lên kế hoạch cho các KCN Long Hậu 2 và 3 với diện tích dự kiến khoảng 108 ha và 123 ha sẽ được triển khai trong thời gian tới. Tại đây có nhiều ngành, nhiều lĩnh vực được chào đón như chế biên lương thực, thực phẩm, logistic, các mặt hàng công nghệ cao, lắp ráp cơ khí, máy móc, săn xuất gang, thép, xi măng và các vật liệu xây dựng khác, sản xuất các hóa chất ít độc hại, in ấn bao bì, và một số mặt hàng khác.
Nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa với 2 mùa rõ rệt, mùa mưa và mùa khô, nhiệt độ trung bình năm khoảng 27 độ c tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp cũng như các hoạt động công nghiệp khác. Mùa mưa kéo dài vốn được xem là bất lợi với nhiều ngành kinh tế trước đây, tuy nhiên vẫn đến này đã được giải quyết gần như triển để khi khách hàng thuê container tại Long An sử dụng để bảo quản hàng hóa, thiết bị hay làm văn phòng làm việc, nhà ở tạm. Với kết cấu vững chắc, chống chịu bền vững với mọi điều kiện thời tiết, những chiếc container còn hơn cả một tòa nhà kiên cố khi nó có tính cơ động rất cao.
Với hệ thông giao thông thuận lợi khi nối liền với đường Nguyễn Hữu Thọ (TPHCM) quy mô 10 làn xe, là cầu nối giữa khu vực miền Tây với các vùng kinh tế Đông Nam Bộ, giao thông đường thủy cũng rất hiệu quả khi tận dụng được các cảng tại TPHCM có thể đón tàu có sức chứa 54.000 tấn.
Nhận được nhiều hỗ trợ tích cực từ thiên nhiên và con người, KCN Long Hậu đang từng ngày đón nhận những dự án mới, những nguồn đầu tư mới để từ đây mang lại nguồn thu không nhỏ cho tỉnh LOng An nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung, có được điều này cũng một phần lớn nhờ vào những dịch vụ cho thuê container tại Long An giá rẻ mà chúng tôi hiện vẫn đang cung cấp.

Bài Đăng Mới Nhất