Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Đại Đăng, Bình Dương

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp container văn phòng, container kho tại KCN Đại Đăng, Bình Dương phục vụ cho các dự án thi công công trình công nghiệp.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Đại Đăng, Bình Dương

Đôi nét về KCN Đại Đăng, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Được quyết định thành lập vào năm 2005 trên quy mô 274 ha, trong đó được phân chia làm nhiều hạng mục khác nhau theo nhu cầu sử dụng, ưu tiên 60,5% cho các nhà máy, xí nghiệp, 15% cho giao thông,  10% cho cây xanh, 9% cho trung tâm thương mại, 3,7% cho hạ tầng kỹ thuật, 1,5% cho khu vực điều hành,... với tổng vốn đầu tư  416 tỷ đồng.
Nằm cách trung tâm TP HCM 30 km, sân bay Tân Sơn Nhất 22 km, tâng cảng Sài Gòn 20 km, ga Sóng Thần 12 km, quốc lộ 13 khoảng 4 km. Nơi đây tập trung nhiều ngành nghề như cơ khí, chế biến gỗ, nông sản, điện, điện tử, may mặc, bao bì, lắp ráp, sửa chữa máy công nông nghiệp,...

Ở Đại Đăng nên chọn mua container tại đâu?

Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư, nhà thầu, doanh nghiệp gặp phải khi có nhu cầu sử dụng container, họ không biết phải tìm mua ở đâu khi Đại Đăng là KCN còn khá mới, quy mô không quá lớn, lại nằm ở khu vực phía Tây Nam của Bình Dương nơi mà còn khá hoang sơ. Thấu hiểu điểu đó, chúng tôi đã mở thêm chi nhánh tại địa chỉ 8/56 cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Thuận An, Bình Dương để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với cự ly rất ngắn chỉ khoảng 10 km từ Depot của chúng tôi tới KCN Đại Đăng sẽ giúp quý khách tiết kiệm rất nhiều về thơi gian, chi phí, và cũng an tâm hơn về chế độ bảo hành, bảo dưỡng luôn được sát sao.
Trong thời gian qua, công ty chúng tôi đang làm rất tốt vai trò của mình khi mang lại những văn phòng làm việc đẹp mắt, những kho hàng vững chắc hay những container toilet đầy tiện nghi, tất cả đều nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những giá trị tốt đẹp đó.

Bài Đăng Mới Nhất