Container Văn Phòng Về Duyên Hải, Trà Vinh Cho Dự Án Nhà Máy Nhiệt Điện

Bán container văn phòng về Duyên Hải, Trả Vinh phục vụ cho dự án nhà máy nhiệt điện giai đoạn 3 đang được triển khai tại đây.
Container Văn Phòng Về Duyên Hải, Trà Vinh Cho Dự Án Nhà Máy Nhiệt Điện

Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 là 1 trong 4 nhà máy thuộc trung tâm điện lực Duyên Hải, được chính thức khởi công vào năm 2012 do Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty phát điện 1 là chủ đầu tư và quản lý, sản lượng điện hàng năm 7.8 kwh.
Vấn đề điện năng, năng lượng luôn là bài toán đặt ra đối với sinh hoạt và công việc trong thời kỳ mới, thời kỳ mà nền kinh tế công nghiệp với những máy móc hiện đại luôn cần năng lượng nguồn điện để vận hành, sản xuất. Những năm qua đất nước ta đã có nhiều các dự án mang lại nguồn điện, bao gồm cả thủy điện, nhiệt điện hay sử dụng nguồn năng lượng mặt trời. Và nhiệt điện Duyên Hải cũng không nằm ngoài những mục tiêu đó, với mong muốn hòa vào mạng lưới điện quốc gia cung cấp điện năng cho khu vực phía nam- là khu vực đang được đẩy mạnh nền công nghiệp hiện đại trong những năm qua.
Ngay từ những ngày đầu khởi công, chúng tôi đang cung cấp những thùng container vững chắc để bảo quản vật tư nơi công trường, đó là sắt thép, xi măng,  vôi vữa, sơn, .... hay những máy móc phục vụ cho quá trình thi công lâu dài. Nhận thấy những điểm nổi bật của container như tính kín nước tuyệt đối, che kín mọi vật dụng bên trong không để tiếp xúc ánh nắng mặt trời, lai dễ dàng di chuyển, nên các nhà thầu rất ưa chuộng.
Dựa trên sự ủng hộ đó, chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng những văn phòng làm việc từ container và container toilet được hoán cả từ vỏ container cũ. Với những xử lý kỹ thuật cao, gia công chắc chắn, đẹp mặt và mang tính hiện đại, những văn phòng tạm, nhà nghỉ tạm này là cứu cánh đắc lực cho những ngày nắng gắt, hay mưa gió giãi dầu nơi công trình khắc nghiệt của dự án ven biển.
Vấn đề đặc biệt quan trọng của dự án nhiệt điện đó là tính ổn định và hạn chế tác động vào môi trường sống, việc xử lý vấn đề khói bụi, tiêng ồn, chất thải rắn, lỏng,... trong quá trình vận hành nhà máy luôn là một thách thức không nhỏ đối với ban quản lý. Chính vì vậy khi nhìn thấy những container văn phòng tại Duyên Hải, chủ đầu tư đã nhận ra ngay được tính ưu việt của nó là đặc biệt thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần, bên cạnh những tiện nghi, thoải mái, hữu ích mà nó mang lại.

Bài Đăng Mới Nhất