Thiết Kế Container Văn Phòng Nghiêm Ngặt Như Thế Nào Để Sử Dụng Tốt Nhất?

Việc chế tạo, thiết kế container văn phòng cần được trải qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, cùng với sự tham gia cũng những máy móc, phương tiện hiện đại nhất mà công ty chúng tôi đang áp dụng.
Quy Trình Sản Xuất Container Văn Phòng Nghiêm Ngặt Như Thế Nào?

Mỗi một container văn phòng sẽ có những yêu cầu khác nhau đến từ phía khách hàng, họ có thể có nhu cầu sử dụng nhiều hơn hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông gió hay có những biết tấu khác nhau theo nhu cầu sử dụng container văn phòng thực tế của doanh nghiệp mình. Dù vậy, để sản xuất ra một chiếc văn phòng container chúng tôi đều có thể đưa những bước, những công đoạn tiến hành chung nhất, phù hợp nhất cho mọi loại hình văn phòng được gia công từ vỏ container như sau:
Bước 1: Lựa chọn vỏ container đạt tiêu chuẩn, một thùng container đat tiêu chuẩn để đóng văn phòng yêu cầu phải có vách và trần vững chắc, không bị thủng hay quá móp méo, sàn phải bằng phẳng và chịu được tải trọng tốt, ngoài ra còn phải để ý tới các thanh đà ngang, đà dọc đảm bảo còn hoạt động tốt,...
Bước 2: Sau khi lựa chọn được vỏ container ưng ý, đội ngũ cơ khí sẽ tiến hành cắt các khung cửa đi, cửa sổ,... theo đúng tỉ lệ, kích thước và vị trí theo bản vẽ kỹ thuật đã được các bên thông qua từ trước. Tiếp theo, tiến hành đi khung xương sắt hộp và các thanh V bên trong container, bao gồm trần và vách, ốp khung các cửa đi, cửa sổ chờ lắp ráp.
Bước 3: Đội ngũ xử lý cách nhiệt, cách âm sẽ tiến hành phun foarm, chèn xốp, sợi thủy tinh,... để gia cố toàn bộ mặt bên trong container.
Bước 4: Hệ thống điện được xử lý bằng việc luồn ruột gà đi âm bên trong vách, đây là quy trình đòi hỏi kỹ thuật cao bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn của người sử dụng và tính hiệu quả của các thiết bị bên trong container văn phòng.
Bước 5: Những tấm ván MDF, Shera, Prima,... sẽ được xử lý gắn chặt vào trong khung xương đã được cố định trước đó, giữa các tấm ván này được xử lý liền mạch bằng cách trét bột, dán nẹp.
Bước 6: Bộ phận sơn tiến hành chọn màu, pha màu và sơn theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn màu sơn, nhãn hiệu sơn để sử dụng cả bên trong và bên ngoài container. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể sơn, vẽ, dán logo hay thông tin doanh nghiệp lên bên ngoài container văn phòng nếu quý khách hàng có yêu cầu.
Bước 7: Lắp ráp các trang thiết bị nội thất đi kèm, như máy lạnh, quạt hút,lavabo, gương soi, bồn cầu, rèm sáo,ổ cắm internet, ổ cắm điện thoại, ...
Bước 8: Xưởng trưởng sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể container văn phòng sau khi hoàn thiện các bước, việc kiểm tra nhằm chắc chắn rằng container đã được thiết kế đúng theo yêu cầu, các thiệt bị đảm bảo về số lượng và tính ổn định của máy móc khi đi vào hoạt động, những chi tiết nhỏ nhất cũng sẽ được đưa vào tầm ngắm và xử lý nếu như nó là chưa phù hợp.
Trên đây là 8 bước để chúng tôi đưa sản phẩm container văn phòng đến với khách hàng, sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng giai đoạn là bước đệm vững chắc cho một sản phẩm chất lượng, tiện nghi và thoải mái theo đúng như yêu cầu và mong mỏi từ khách hàng, những sản phẩm giá rẻ với chất lượng tuyệt vời luôn là niềm tin mà khách hàng lựa chọn gửi gắm.



Bài Đăng Mới Nhất