Cho Thuê Container Kho Tại Long An Giá Chỉ Từ 50k

Thật không thể tin được, chỉ với 50k bạn đã có thể thuê container kho tại Long An để sử dụng!
Cho Thuê Container Kho Tại Long An Giá Chỉ Từ 50k

Trong thời buổi giá cả leo thang như hiện nay, chúng ta đã quá quen với việc các mặt hàng mới hôm qua còn giá thế này, sang ngày hôm sau thì giá đã ở một tầm cao mới, thậm chí là cao vời vợi đủ để khiến bạn sốc! Sự biến động của giá cả thị trường của một mặt hàng có thể làm thay đổi cả hệ thống kinh tế do chúng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Ví dụ như giá xăng tăng có thể kéo theo giá điện, nước, nhà ở, giá lao động, thậm chí cả những thứ rất nhỏ nhặt như mớ rau, con cá, con gà ngoài chợ cũng tăng theo.
Đối với lĩnh vực container, bản thân chúng cũng có giá trị khá cao khi nhập về tại các cảng, giao động thông thường từ 1.000 -5.000$ tùy thuộc vào loại container, kích thước, xuất xứ, tuổi đời,... của chúng. Trong khi đó các nhà cung cấp container còn phải trải qua các bước như vận chuyển về bãi, lưu bãi, phí giám định, sửa chữa, nhân công,... khiến cho mức giá container ra thị trường còn tăng lên đáng kể. Đó cũng là lý do mà khách hàng thường thắc mắc tại sao giá container lại cao hơn là những gì tôi nghĩ?!
Nói về giá thuê thùng container làm kho lưu động, chi phí được tính theo tháng sẽ từ một đến trên dưới 2 triệu đồng cho mỗi loại, còn nếu tính theo ngày thì bạn chỉ việc bỏ  ra  từ 50.000 (NĂM MƯƠI NGÀN ĐỒNG) cho mỗi ngày thuê, phí thuê này sẽ tăng lên một chút nếu bạn dùng loại có kích cỡ lớn hơn, lưu ý phí này chưa bao gồm vận chuyển nâng hạ cũng như thuế VAT nếu bạn lấy hóa đơn. Để giải quyết bài toán quay vòng vốn trong kinh doanh, các nhà cung cấp sẽ yêu cầu bạn đặt cọc một khoản tiền nhất định cho mỗi container, hãy yên tâm bởi số tiền này không quá lớn và nó sẽ được hoàn trả 100% cho bạn sau khi các bên hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng, trong vòng 03 ngày làm việc.
Với 50k có lẽ không đủ để bạn ăn trưa, đi chơi với bạn bè, hay mua một đôi dày mới,... thế nhưng cũng chỉ với số tiền nhỏ nhoi đó bạn có thể bước đầu bắt tay vào gây dựng sự nghiệp, triển khai công việc của mình. Chúng tôi sẽ linh động về thời gian cấp hàng, luôn có lực lượng túc trực tại kho xưởng ngay cả đêm khuya, ngày lễ, tết,... để sẵn sàng phục vụ quý khách.

Bài Đăng Mới Nhất