Container Văn Phòng, Container Kho Tại Phú Quốc

Bán container văn phòng được thiết kế từ vỏ container kho tại Phú Quốc, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và đầy hiệu quả.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại Phú Quốc

Thời qian đầu từ năm 2017 chúng ta đã quen thuộc với những thông tin như người dân đầy mạnh đầu tư vào Phú Quốc, giá đất Phú Quốc đang sốt lên từng ngày, hay hàng loạt những giá đất được thổi lên tại Phú Quốc,...khi có những thông tin nơi đây sẽ trở thành đặc khu kinh tế hay dự án Casino Phú Quốc sắp đi vào hoạt động,... Chính vì vậy mà các nhu cầu đầu tư vào Phú Quốc thời gian qua tăng lên rõ rệt, nhiều nhà đầu tư đến từ TPHCM, thậm chí là Hà Nội, Hải Phòng,... cũng không từ bỏ cơ hội làm ăn béo bở này. Bên cạnh những dịch vụ về đất đai, còn có các công trình như chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cũng được lên kế hoạch triển khai để kịp thời phục sự sự phát triển hứa hẹn không còn xa nữa.
Để đáp ứng những dự án đớ, chúng tôi chuyên bán container văn phòng tại Phú Quốc theo các kích cỡ 20 feet và 40 feet, chúng được gia công, thiết kế hoàn toản từ thùng container đã qua sử dụng, những xử lý về kỹ thuật sẽ giúp cho dạng văn phòng di động này có thể thích nghi với những điều kiện khác nhau. Dù là thời tiết nắng nóng, gió rát, nhiễm mặn của vùng biển đảo Phú Quốc cũng không thể tác động tới độ bền vững, tính ổn định và chắc chắn mà những thùng container do chúng tôi cung cấp.
Bạn có thể mua container tại Phú Quốc như thế nào?
Hiện nay khi khách hàng có những nhu cầu sử dụng container tại Phú Quốc, sau khi trải qua các quá trình tư vấn lựa chọn loại container phù hợp, thương thảo về giá thành cũng như các phương thức thanh toán, chúng tôi sẽ giao container trên các cảng tại TPHCM (thường là cảng Phú Định, Quận 08 hoặc cảng Quận 4), quý khách sẽ chủ động liên hệ với các hãng tàu, sà lan để đưa container từ TPHCM ra Phú Quốc để được chủ động về thời gian cũng như chủ động về chi phí. Việc liên hệ với các đơn vị vận chuyển này rất dễ dàng và nhanh chóng bởi tại các cảng luôn có nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này, nếu khách hàng gặp khó khăn thì chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn liên hệ hoặc chính chúng tôi sẽ trực tiếp làm việc với các đơn vị này và chịu trách nhiệm vận chuyển cho bạn.
Với nhịp độ đầu tư như hiện nay, chắc chắn rằng Phú Quốc sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới, về cả kinh tế, chính trị, xã hội, đây là cơ hội và cũng là thách thức cho các nhà đầu tư khắp mọi nơi, và trong những hành trình đó chúng tôi vẫn luôn đồng hành trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ container tới khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất