Bán Container Tại KCN Thịnh Phát, Bến Lức, Long An Giá Siêu Rẻ

Thật tuyệt vời khi giờ đây chúng tôi đã bán container tại KCN Thịnh Phát, Bến Lức, Long An với giá siêu rẻ, bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, hay phải lăn tăn về vấn đề giá cả nữa!
Bán Container Tại KCN Thịnh Phát, Bến Lức, Long An Giá Siêu Rẻ

Năm ngay trên tỉnh lộ 830, ấp 3, xã Lương Bình, huyện Bến Lưc, tỉnh Long An, cách quốc lộ 1A chỉ 15 km, cách TPHCM chỉ 10 km, cách trung tâm TPHCM 30 km, kcn Thinh Phát có nhiều các điểm mạnh như hệ thống xử lý nước thải hiện đai, có thể lến đến 1.600m3 nước trên một ngày đêm, năng lượng điện luôn ổn định từ hai trạm biến áp Bến Lức và Đức Hòa, hạ tầng hoàn chỉnh luôn sẵn sàng cho xây dựng nhà máy, xí nghiệp, giao thông đường bộ và đường thủy đều thuận lợi do gần quốc lộ 1A và sông Vàm Cỏ Đông. Cơ cấu sử dụng đất tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với thời buổi mới, khi dành tới 102 ngàn m2 cho cây xanh, 475 ngàn m2 cho nhà xưởng, 10 ngàn m2 cho các công trình kỹ thuật, 28 ngàn m2 cho nhà kho, 15 ngàn m2 cho trung tâm điều hành. Hiện tại KCN Thịnh Phát đang họt động trong các lĩnh vực chủ yếu như chế biến lương thực thực phẩm, công nghiệp nhẹ, hóa chất, vật liệu xây dựng, công nghiệp kỹ thuật cao và một số ngành dịch vụ khác.
Với nhiều ưu thế về hạ tầng và các chính sách, thời gian qua đã có khá nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước chọn nơi đây để đẩy mạnh các dự án sinh lợi. Đây cũng là cơ hội cho chúng tôi trong việc mở rộng thị trường cho thuê container kho tại Long An chỉ từ 50k. Chúng tôi xác định đối với những thị trường mới như Long An, thì việc đặt một mức giấ hợp lý sẽ là yếu tố then chốt giúp cho khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với sản phẩm container mà chúng tôi cung cấp. Thế nhưng xét cho cùng, những cái gì muốn tồn tại được lâu trong tâm trí người tiêu dùng thì bản thân nó phải có một giá trị nhất định. Chính vì vậy mặc dù bán container tại Long An giá siêu rẻ nhưng chúng tôi vẫn đặt chất lượng hàng hóa và dịch vụ lên hàng đầu, khách hàng vẫn được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời, đầy đủ nhất trong mỗi chiếc container.
Thời gian qua các tuyến hành trình cung ứng container tại KCN Thịnh Phát đã dần trở nên quen thuộc, ngay từ lúc này bạn đã sẵn sàng cho việc sử dụng những kho hàng hay văn phòng làm việc từ container hay chưa?

Bài Đăng Mới Nhất