Cho Thuê Container Kho Về TP Tân An, Long An

Nếu bạn đang cần một nơi chứa hàng hóa bền vững và ổn định tại Long An thì nên xem xét dịch vụ cho thuê container kho về TP Tân An của chúng tôi.
Cho Thuê Container Kho Về TP Tân An, Long An

Sau khi các chiến dịch marketing của chúng tôi về hoạt động mua bán container tại Tân An được thực hiện cách đây không lâu, chúng tôi nhận được khá nhiều phản hồi từ khách hàng. Hầu hết trong số đó đều đánh giá cao các sản phẩm này mà bày tỏ mong muốn có cơ hội sử dụng những chiếc container tuyệt vời đó, thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà khách hàng không thể mua hẳn một chiếc container để sử dụng, đó là lý do để chúng tôi tiếp túc mở rộng dịch vụ cho thuê container tại thị trường này.
Những người ít sử dụng, thời gian chỉ vài tháng, hay những lúc cần gấp một kho chứa, không thể chờ đợi để lắp đặt, xây dựng nhà kho do những yếu tố về thời gian, giấy phép, hay chi phí, thì việc sử dụng container dới dạng thuê là rất khả quan. Bạn sử dụng 1 ngày sẽ tính tiền 1 ngày, sử dụng 1 tháng sẽ tính tiền 1 tháng, các chi phí liên quan như vận chuyển nâng hạ hai đầu sẽ được công ty chúng tôi hỗ trợ hết mức về giá thành cũng như đảm bảo hoàn toàn về tiến độ và chất lượng. Nếu như việc mua container sẽ đảm bảo cho bạn về thời gian bảo hành trong suốt 12 tháng sử dụng, thì với các dịch vụ cho thuê, công ty chúng tôi cũng rất lưu tâm trong việc khắc phục các sự cố nếu có, theo đó thì trong vòng 24h sau khi nhận được thông báo từ khách hàng, những người kỹ thuật viên sẽ có mặt tại tận công trình để xử lý.
Với mỗi nhu cầu khác nhau chúng tôi luôn mang đến các sự lựa chọn phù hợp, với khối lượng hàng hóa dới 20 tấn thì chỉ cần container loại 20 feet, nếu như bạn cần chứa nhiều hơn thế thì hãy thử loại 40 feet, nếu như hàng hóa của bạn khá cồng kềnh thì lựa chọn các loại container cao, sẽ có không giang rộng rãi hơn để chất hàng hóa an toàn.
Luôn hướng đến khách hàng, đặt hiệu quả công việc lên trên hết, luôn quan niệm sự thành công của khách hàng là thành công của mình, toàn thể đội ngũ công nhân viên công ty chúng tôi đều đồng lòng với khách hàng trên mọi hành trình, trong mọi dự án, với mọi giao dịch, rất hi vọng được tiếp tục đồng hành cùng với quý khách ở những chặng đường sắp tới.

Bài Đăng Mới Nhất