Bán Container Tại Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai Giá Shock

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không sử dụng container tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ngay bây giờ, để mua hoặc thuê hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.
Bán Container Tại Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Với những mặt hàng sẵn có và phong phú về màu sắc, xuất xứ, hình dáng, tuổi đời, kích thước và quy cách, chúng tôi tự tín là địa chỉ bán container uy tín số 1 tại thị trường thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Những thùng container rỗng loại 20 feet, 40 feet, 45 feet với số lượng lớn, của các hãng tàu nổi tiếng của khu vực và thế giới, như Maerks Line, Kline, NYK, Tritonl, Floren, Evegreen,... đã đủ để đảm bảo cho sự chắc chắn về chất lượng. Bạn có thể mua ngay container kho này về để sử dụng trong việc đóng chở hàng, lưu bãi vật tư, hàng hóa mà không cần phải sửa chữa hay tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
Đối với những khách hàng yêu cầu cao hơn về công năng của container, chúng tôi mang tới những quy cách tiêu chuẩn của container làm nhà ở, văn phòng: Sử dụng các container đúng chuẩn quốc tế được gia công cơ khí, gia cố khung xương sắt hộp bên trong vách và trần, toàn bộ được xử lý ốp cách nhiệt bằng xốp cao cấp dày 3cm, đồng thời ốp ván Shera Board (loại ván Thái Lan có ưu điểm tuyệt vời trong việc chống cháy, chống mối mọt, không ngấm nước và đặc biệt cách nhiệt). Toàn bộ hệ thống điện được luồn ruột gà đi âm tường, với dây dẫn điện Cadivi, bóng đè led Điện Quang 18W, quạt hút gió thương hiệu Senko, các ổ cắm điện. Sàn của container được trải Simili, đây là loại nhựa plastic dẻo đặc biệt dùng làm sàn công nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay bởi độ bền và tính chống cháy. Toàn bộ phần vỏ của container sẽ được gò móp, bả martis và sơn phủ 3 lớp sơn đặc biệt nhãn hiệu Bạch Tuyết. Container làm văn phòng với đầy đủ trang bị mới 100% đi kèm phiếu bảo hành của nhà sản xuất, được chăm chút từng kỹ thuật nhỏ nhất cho đến khi giao tới tay khách hàng, đi kèm cùng chính sách bảo hành xuyết suốt 12 tháng sử dụng sẽ là cơ sở để khách hàng yên tâm lựa chọn mua container tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Ngay bây giờ bạn có thể nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm những tiện ích ưu việt của container mang lại, phục vụ nhanh chóng 24/24 kể cả các ngày nghỉ, lễ, tết trong năm.

Bài Đăng Mới Nhất