Cập Nhất Giá Bán Container Tại Vũng Tàu 2018

Những cập nhất giá bán container tại Vũng Tàu trong quý 3 năm 2018 sẽ giúp bạn có những định hướng chính xác hơn cho công việc của mình.

Chúng ta đã từng chứng kiến những đợt tăng giá kéo dài trong suốt gần 2 năm qua, từ cuối năm 2016 đến tận đầu năm nay thì giá bán container tại Vũng Tàu liên tục được đẩy lên cao. Trước đó nếu như bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 17 triệu đồng là có thể mua container kho 20 feet tại Vũng Tàu, thế nhưng cũng chính mặt hàng này sau gần 2 năm bạn phải bỏ ra số tiền gấp đôi, tức 34 triệu đồng. Đây được xem là đợt tăng giá kỷ lục trong nhiều năm qua khi giá bán đã tăng lên gấp đôi. Sự bất ổn về giá giá thùng container khiến cho mức giá bán container văn phòng tại Vũng Tàu vì thế mà cũng tăng lên đáng kể, ít nhất tăng 10 triệu đồng trên mỗi một container làm văn phòng các loại 20 feet hoặc 40 feet.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, trong đó được đánh giá là quan trọng nhất chính là sự sụp đổ của tập đoàn vận tải hàng đầu Hàn Quốc - Hanjin Shipping, khiến cho lượng lớn container bị tồn đọng tải cả cảng biển trên khắp thế giới đề chờ quá trình làm việc của các cơ quan toàn án kinh tế trong việc giải quyết quyền lợi, tranh chấp giữa chủ hàng và bên vận tải về trách nhiệm của các bên cũng như công nợ liên quan. Lượng vỏ container kho khan hiếm khiến cho nguồn thanh lý tại các cảng Việt Nam cũng bị ảnh hưởng, giá cả vì thế bị đẩy lên cao và khiến cho khách hàng, những người có nhu cầu mua container tại Vũng Tàu gặp không ít khó khăn.
Tuy nhiên trong quý 2 và cả quý 3 này chúng tôi nhận thấy giá bán container tại Vũng Tàu đã đi vào ổn định và có xu hướng giảm nhẹ so với một vài tháng trước. Nếu như 1 tháng trước bạn phải bỏ ra 34 triệu đồng cho một container 20 feet rỗng thì mặt hàng này giờ đây chỉ còn 32 triệu đồng. Sự thay đổi này là không nhiều và không rõ rệt, tuy nhiên nó cũng là động lực để giá bán container văn phòng ở Vũng Tàu cũng có sự điều chỉnh giảm 1 -2 triệu đồng/container.
Giá bán container tại Vũng Tàu không ổn định vì phụ thuôc vào nhiều yếu tố, do vậy để chủ động hơn trong các kế hoạch của mình, bạn hãy gọi ngay 0907820748  để được tư vấn về giá bán, giá thuê cũng như hoạch định các xu hướng có thể xẩy ra trong thời gian tới, chúng tôi hi vọng mang đến cho bạn cái nhìn cụ thể hơn trước khi bắt tay vào hoạt động kinh doanh của mình.

Bài Đăng Mới Nhất