Cho Thuê Container Cũ Ở Vũng Tàu Giá Rẻ

Hãy nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để có thể thuê container cũ ở Vũng Tàu với giá siêu rẻ, cùng trải nghiệm kho hàng chất lượng, văn phòng tuyệt đẹp từ container nhé.
Cho Thuê Container Cũ Ở Vũng Tàu Giá Rẻ

Để thuê container về Vũng Tàu hiện nay các doanh nghiệp đều phải liên hệ với các nhà cung ở tại Đồng Nai, Bình Dương hay TPHCM, điều dễ hiểu bởi đây là vùng tam giác kinh tế mũi nhọn phục vụ cho các tỉnh lân cận. Không chỉ riêng các về mặt hàng container, mà nhiều các lĩnh vực khác cũng được cung ứng chủ yếu xuất phát từ khu vực này, trong đó có cả các mặt hàng khá phổ biến, như sắt, thép, thiết bị điện, xi măng, gạch ngói,... đơn giải chỉ vì tại đây có mức giá cạnh tranh và ổn định.
Để hoàn thành một dự án cần khối lượng không nhỏ vật tư, thiết bị, do vậy mức giá cạnh tranh và ổn định nhân với số lượng đơn hàng lớn cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản không nhỏ dành cho chi phí. Đồng thời chúng ta cũng thấy được những nhu cầu hiện hữu của khách hàng tại Vũng Tàu khi cần sử dụng số lượng vật tư thiết bị lớn như vậy, đòi hỏi phải có kho chứa, tập kết và bảo quản những hàng hóa này, để chúng luôn trong tình trạng sẵn sàng đi vào sử dụng mà không bị hỏng hóc, hao hụt, mất mất. Thế nên việc thuê container cũ tại Vũng Tàu để áp dụng vào các trường hợp như vậy là cần thiết, tùy vào số lượng hàng mà bạn có thể sử dụng loại 20 feet với sức chứa xấp xỉ 20 tấn hàng và loại 40 feet với sức chứa gần 30 tấn hàng. Do đặc tính vốn có của thùng container, bạn có thể chồng chúng lên cao thành nhiều tầng để chứa được nhiều hàng hơn, tiết kiệm không gian, diện tích cho các công việc khác.
Để thuê container cũ ở Vũng Tàu hiện nay bạn chỉ phải bỏ ra từ 1 triệu đồng/tháng kèm chi phí chuyên chở từ 3 triệu đồng/lượt cho container loại 20 feet; từ 2 triệu đồng/tháng kèm phí vận chuyển từ 4,5 triệu đồng/lượt tùy vào từng loại container và địa điểm công trình của bạn. Một lưu ý nhỏ, là mức giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT, chúng tôi sẽ xuất hóa đơn đỏ dựa trên đơn giá đã thỏa thuận nếu như bạn có yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê container làm văn phòng ở Vũng Tàu dành cho những nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc tại các công trường lớn nhỏ với mức giá chỉ từ 2,5 triệu đồng/tháng, còn chần chừ gì nữa hay liên hệ ngay với chúng tôi ngay từ lúc này.

Bài Đăng Mới Nhất